Quang Hải lỡ trận đối đầu SLNA vì chấn thương

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 18:58
3.3 /5 của 27 đánh giá

Theo chia sẻ từ ban huấn luyện CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp phải một chấn thương đùi do gắng sức thi đấu ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2020.

Vào chiều ngày hôm nay (15/6), đã có buổi tập để chuẩn bị cho vòng 5 V-League sắp tới. Trong buổi tập này, HLV trưởng của đội Chu Đình Nghiêm đã cho biết một số thông tin về sức khỏe các học trò.

Cụ thể, chiến lược gia này cho hay: “Ở trận đấu với sắp tới, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Moses Oloya và . Moses bị đau cơ liên sườn, cần ít nhất 2 tuần để bình phục. Hiện tại, cậu ấy đã có thể quay lại chạy nhẹ. Nếu sớm, Moses có thể góp mặt ở trận gặp Bình Dương, bằng không sẽ trở lại ở trận gặp Sài Gòn ngày 30/6”.

Cố chơi trận đấu trước Hà Tĩnh đã khiến Quang Hải gặp chấn thương

“Còn về phần Quang Hải, cậy ấy bị đau ở trận gặp tại vòng 3, tuy nhiên đã cố ra sân trong trận gặp Hà Tĩnh. Sau đó, Hải bị căng cơ và khi chụp chiếu được xác định dập cơ đùi sau. Toàn thể đội bóng vẫn đợi tình hình hồi phục của Hải”, cho biết thêm.

Với chấn thương kể trên, Quang Hải đã không thể tập đá đối kháng cùng đồng đội vào chiều nay (15/6). Thay vào đó, anh chỉ tham gia chạy khởi động và đá ma. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có những bài tập phục hồi bằng dây cao su cùng Moses. Khi các đồng đội trên sân chơi đối kháng, Quang Hải đóng vai trò của một trọng tài biên.

Quang Hải và Moses tập nhẹ vào buổi tập chiều nay

Việc nhiều trụ cột gặp chấn thương như vậy đương nhiên đem đến nhiều sự lo lắng đến cho CLB Hà Nội. Điều này đã được HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận. Tuy nhiên, ông vẫn cho biết toàn thể đội bóng Thủ đô vẫn tự tin và có những phương án để khỏa lấp vị trí Quang Hải và Moses để lại.

Về phần đối thủ SLNA, đội bóng này đang có thành tích tốt sau 4 vòng đấu ở V-League năm nay. 2 trận hòa và 2 chiến thắng kiếm về đã giúp cho thầy trò ông Ngô Quang Trường nắm trong tay vị trí thứ 3 trên BXH. Bên cạnh đó, họ vẫn chưa phải nhận bàn thua nào.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam