Văn Hậu gia nhập “hội tuyển thủ Việt Nam xăm hình” cùng Quang Hải, Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 10:02
5 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gia nhập danh sách những tuyển thủ Việt Nam xăm hình cùng Quang Hải hay Công Phượng. Hình xăm sau gáy của cầu thủ sinh năm 1999 chỉ được phát hiện khi CLB vô tình chụp ảnh các cầu thủ SC Heerenveen tập luyện.

Trong những ngày qua, vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ cùng dù tương lai đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa anh và đội bóng Hà Lan chỉ còn thời hạn đến 30/6 tới tuy nhiên chưa có dấu hiệu về một bản hợp đồng mới được thông qua.

Những bức ảnh chụp bởi SC Heerenveen cho thấy Đoàn Văn Hậu có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Quãng thời gian 1 năm thi đấu ở Hà Lan giúp hậu vệ sinh năm 1999 cải thiện rõ rệt về thể hình, sức mạnh cơ bắp.

Văn Hậu chăm chỉ tập luyện cùng SC Heerenveen

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện Văn Hậu có hình xăm mới sau gáy. Hình xăm của cầu thủ sinh năm 1999 chỉ được phát hiện khi CLB vô tình chụp ảnh các cầu thủ SC Heerenveen tập luyện chứ anh chưa từng khoe nó trước đây.

Hình xăm kéo dài tới gần tai, nhiều khả năng là hình một đôi cánh. Văn Hậu giữ khá kín hình xăm mới này. Các bức ảnh được anh và CLB đăng tải hầu hết đều đến ở vị trí chính diện nên không dễ nhận biết.

Văn Hậu để lộ hình xăm trong buổi tập của SC Heerenveen

Như vậy với hình xăm mới này, Văn Hậu đã chính thức gia nhập danh sách các tuyển thủ Việt Nam xăm mình. Trên thế giới, việc cầu thủ xăm mình là điều không hiếm gặp dù nó không được khuyến khích bởi điều này ảnh hưởng tới quá trình thoát mồ hôi dưới lớp hình xăm.

Cách đây chưa lâu, đàn anh của Văn Hậu ở và ĐT Việt Nam cũng khoe hình xăm ấn tượng ở bắp tay. Không giống như Hậu, Hải tự tin khoe hình xăm trên mạng xã hội với ý nghĩa sâu xa.

Chưa rõ ý nghĩa hình xăm mới của ĐoànVăn Hậu ra sao tuy nhiên chắc chắn đây sẽ là chủ đề bàn tán của người hâm mộ trong thời gian tới. Một đôi cánh có thể hàm chứa ý nghĩa Văn Hậu muốn tiếp tục muốn gắn bó tại châu Âu, muốn bay cao hơn nữa trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.