Nóng: Robben tuyên bố chia tay Bayern vào cuối mùa giải

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Robben đã xác nhân anh sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải sau gần 10 năm gắn bó. Anh cho rằng tuổi 34 là thời điểm thích hợp để anh nói lời chia tay Hùm Xám.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich mùa giải này đang có phong độ không thực sự ổn định. Hùm xám đang đứng thứ tư trên BXH Bundesliga với 24 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đứng đầu là Dortmund tới 9 điểm.

Robben sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa giải

Nhiều cầu thủ trụ cột của Bayern đang có dấu hiệu đi xuống phong độ trong đó phải kể đến Arjen Robben. Tuổi tác chính là vấn đề với tiền đạo người Hà Lan.

Trong buổi chia sẻ trên Omnisport mới đây, Robben cho biết: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Bayern. Tôi đã có 10 năm tuyệt đẹp nhưng bây giờ là lúc để ra đi”.

Robben năm nay đã bước sang tuổi 34. Anh gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè năm 2009 từ Real Madrid. Trong gần 10 năm gắn bó cùng Hùm xám, anh luôn giữ vị thế của một trụ cột với 305 lần ra sân và ghi 143 bàn.

Cầu thủ người Hà Lan đã có 7 chiếc đĩa bạc Bundesliga, cúp Quốc gia và danh hiệu Champions League 2012/13 cùng Bayern Munich. Robben cũng xác nhận anh chỉ chia tay Bayern chứ chưa muốn kết thúc sự nghiệp. Rất có thể tương lai của Robben sẽ sang Mỹ thi đấu giống như cách mà Bastian Schweinsteiger đã từng làm.

Robben đã giành vô số các danh hiệu lớn nhỏ cùng Hùm xám

“Đó là sự khép lại một giai đoạn tuyệt vời, nhưng tôi chưa dừng lại”, Robben chia sẻ thêm.

Mùa giải này Robben mới chỉ ghi 3 bàn thắng trong 9 trận ra sân tại Bundesliga cho Bayern. Bên cạnh Robben, Bayern cũng có thể chia tay nốt Franck Ribey vào cuối mùa, chấm dứt thời đại Robbery tại Allianz Arena.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.