NÓNG: Sancho nhiễm trùng hô hấp, lỡ trận tranh Siêu cúp Đức

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 23:50
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Borussia Dortmund – Jadon Sancho cùng thủ thành Roman Burki vừa được thông báo là đã gặp vấn đề về nhiễm khuẩn hô hấp và sẽ không thể tham gia trận đấu sắp tới với Bayern.

Sau khi Bayern ra thông báo về việc mất bộ đôi Leroy SaneDavid Alaba được không lâu, đến lượt Borussia Dortmund đưa ra thông tin về việc 2 cầu thủ trụ cột của họ là Jadon Sancho và Roman Burki sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến sắp tới giữa 2 CLB.

Không bị ảnh hưởng bởi những chấn thương, nhưng cặp đôi của Dortmund cũng không có được thể trạng sức khỏe tốt nhất khi cả 2 đã bị nhiễm trùng đường hô hấp và đang phải tiến hành điều trị, cả hai cầu thủ này sẽ không bay đến Munich cùng cả đội để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Đức sắp tới.

Bộ đôi này cũng đã được cho xét nghiệm và cả 2 đều có kết quả âm tính với Covid-19, đây là một tin vui nho nhỏ cho Dortmund trước thông tin 2 trụ cột của đội nhà sẽ không thể ra sân thi đấu.

Sancho và thủ thành Burki bị nhiễm trùng đường hô hấp nhưng âm tính với Covid-19

So với Bayern Munich thì Dortmund chịu thiệt thòi hơn rất nhiều, đơn giản là Jadon Sancho đang là một trong những mảnh ghép không thể thiếu của đội hình CLB vùng Ruhr và lối chơi tấn công của Dortmund sẽ giảm sút đi đáng kể nếu thiếu đi một chân chuyền thượng hạng như Sancho.

Thủ thành Burki cũng là người gác đền số 1 của Dortmund trong suốt những mùa bóng trở lại đây và việc phải tin tưởng vào những cái tên dự bị cũng sẽ khiến cho HLV Lucien Favre chứa đầy những nỗi lo trong cuộc chạm trán sắp tới với Bayern.

Dortmund sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bayern ở trận tranh Siêu cúp Đức sắp tới

Đội hình của Dortmund cũng không có chiều sâu như Hùm Xám và sức mạnh của CLB áo vàng đen có thể nói đã giảm đi rất nhiều sau mất mát nói trên.

Ở trận đấu tranh Siêu Cúp Đức mùa giải trước, Dortmund là đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0 bởi các pha lập công của Alcacer và Sancho, kịch bản này sẽ khó lặp lại ở mùa bóng năm nay khi Dortmund sẽ bước vào trận đấu này với nhiều sự thiếu sót về nhân sự.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.