Bayern Munich xác nhận bộ đôi trụ cột dính chấn thương trước đại chiến với Dortmund

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 23:01
5 /5 của 3 đánh giá

Một thông tin không vui vừa được Bayern Munich công bố đó là bộ đôi trụ cột của CLB này là Leroy Sane và David Alaba đã gặp phải một chấn thương.

Trong trận đấu tranh Siêu Cúp nước Đức với đối thủ là Borussia Dortmund tới đây, Bayern nhiều khả năng sẽ không thể có sự góp mặt của bộ đôi Leroy Sane và David Alaba khi 2 cầu thủ này đã gặp phải những chấn thương khác nhau và sẽ cần thời gian để hồi phục.

Chính HLV Hansi Flick đã chia sẻ trước truyền thông về trường hợp của 2 học trò của mình trước khi 2 trận đấu sắp tới diễn ra.

“Leroy Sane sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 trận đấu tới và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể trở lại sau khi đợt triệu tập ĐTQG kết thúc. Anh ấy đã gặp phải một chấn thương đầu gối và cần thời gian để hồi phục”.

Sane đang gặp phải một chấn thương đầu gối và sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới

“David Alaba cũng đang gặp một chút vấn đề về cơ và cần thêm thời gian để xem việc này có thể tiến triển như thế nào”, HLV trưởng của Bayern cho biết.

Alaba đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Bayern Munich ở mùa bóng mới, nhưng đã kịp trở lại để thi đấu trước Sevilla và Hoffenheim. Sự vắng mặt của hậu vệ này sẽ khiến vị trí trung vệ của Hùm Xám bị thiếu sót và Lucas Hernandez cũng như Niklas Sule sẽ có cơ hội để đá chính cho đội 1 trong một vài trận đấu sắp tới.

Vừa qua, Bayern Munich vừa phải đón nhận một trận thua bẽ bàng với tỷ số 1-4 trước Hoffenheim, đương nhiên đây không phải là một thảm họa với Hùm Xám tuy nhiên không có nghĩa là nhà đương kim vô địch có thể chủ quan.

Bayern vừa để thua với tỷ số 1-4 trước Hoffenheim tại Bundesliga

Trước mắt Bayern sẽ là nhiệm vụ giành được danh hiệu Siêu cúp nước Đức trước kình địch Borussia Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr cũng vừa phải đón nhận thất bại 0-2 trước Ausburg ở vòng 2 Bundesliga.

Những lỗ hổng ở hàng thủ của Bayern cùng với sự vắng mặt của Sane sẽ phần nào giảm bớt sức mạnh của CLB này thế nhưng phần còn lại với Lewandowski, Serge Gnabry hay Joshua Kimmich vẫn đủ sức giúp Bayern tự tin vào một chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.