Thiago sắp tới Liverpool, HLV Bayern gửi lời chia tay đầy tình cảm

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 21:15
2.9 /5 của 8 đánh giá

Sau khi Bayern Munich và Liverpool chốt giá cho thương vụ Thiago Alcantara, HLV Hansi Flick đã gửi tới cậu học trò những lời chia tay đầy tình cảm trước khi anh đến miền đất mới.

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic đưa tin vào chiều ngày 17/9, Liverpool và Bayern Munich đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Thiago. Theo đó, để có thể mang cầu thủ 29 tuổi về với CLB, The Kop sẽ chỉ phải bỏ ra khoản tiền trị giá 30 triệu euro (27 triệu bảng). Lý do là bởi, hợp đồng giữa Thiago với Bayern chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2022.

Mới nhất, giám đốc điều hành của Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge cũng đã xác nhận với tờ Bild (Đức) về thương vụ này. Đây rõ ràng là một mất mát không hề nhỏ với Bayern bởi Thiago là bộ não trong hàng tiền vệ của họ, giúp đội bóng giành cú ăn ba ở mùa giải 2019/20.

Trước khi Thiago chia tay Bayern để tới với miền đất mới ngoại hạng Anh, HLV Hansi Flick vừa có những chia sẻ về cậu học trò đồng thời gửi lời tri ân đầy tình cảm tới ngôi sao TBN. Cụ thể, phát biểu trước truyền thông, vị chiến lược gia này cho biết:

Trước khi Thiago chuyển tới khoác áo Liverpool 

“Thiago là một cầu thủ đặc biệt và ổn định. Cậu ấy đã trải qua 7 năm vô cùng thành công tại Bayern. Cậu ấy là một người tuyệt vời và là một chuyên gia nơi hàng tiền vệ. Ngày hôm nay, Thiago đã nói lời chào tạm biệt tới ban huấn luyện cũng như các đồng đội.

Đây thực sự là điều vô cùng đáng tiếc bởi toàn đội rất yêu quý Thiago và hoàn toàn không muốn chia tay cậu ấy. Nhưng tất cả tôn trọng quyết định của Thiago. Giờ đây, tôi chỉ có thể chúc mừng Liverpool vì họ đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời nơi hàng tiền vệ".

Rõ ràng, việc mang về Thiago sẽ giúp cho tuyến giữa của Liverpool trở nên cực kỳ đáng xem khi có cả chất thép từ Fabio cũng như sự cơ động và sáng tạo mà Wijnaldum hay Thiago tạo ra.

HLV Flick đã gửi lời chia tay đầy cảm xúc tới cầu thủ này 

Với đẳng cấp của mình, cầu thủ người TBN hoàn toàn có thể trở thành ông chủ nơi tuyến giữa The Kop trong tương lai. Theo tiết lộ từ báo giới, tiền vệ 29 tuổi sẽ tới với nước Anh vào ngày mai (18/9) để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt tại đội bóng mới, Liverpool.

Dù cho Bayern tha thiết giữ chân song Thiago vẫn quyết tâm ra đi sau khi đã no nê danh hiệu ở nước Đức.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.