Chủ công của Bayern có ước muốn giống với Ronaldo

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 16:05
4.2 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo người Ba Lan – Robert Lewandowski cho biết anh muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi sau khi đã chạm đến phong độ cao nhất trong sự nghiệp.

Trước khi rời Dortmund để gia nhập Bayern Munich, Robert Lewandowski đã được coi là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá Châu Âu.

Đến với Hùm Xám, phong độ ghi bàn của Lewandowski còn trở nên khủng khiếp hơn khi ngoại trừ mùa giải đầu tiên chỉ kết thúc với 25 bàn thắng, tất cả các mùa bóng sau đó đến thời điểm hiện tại, Lewy đều có từ 40 bàn trở lên cho Bayern Munich.

Mùa bóng vừa qua, Lewandowski thậm chí còn ghi tới 55 bàn trên mọi đấu trường cho Bayern và cùng đội bóng này dành cú ăn 3 dưới thời HLV Hansi Flick với đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League 2019/2020.

Lewandowksi bên cạnh chiếc cúp C1 đầu tiên trong sự nghiệp

Những tưởng sau khi đạt đến đỉnh cao, Lewandowski – năm nay đã bước sang tuổi 32, sẽ tính dần đến việc giải nghệ, thế nhưng, suy nghĩ của chân sút chủ lực Bayern Munich lại hoàn toàn ngược lại.

Khi được hỏi rằng liệu có ở lại Bayern Munich hay không, Lewandowski đã trả lời rất bát ngờ.

“Đây sẽ không phải là bản hợp đồng cuối cùng của tôi, kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich là một phương án hay, nhưng tôi vẫn còn nhiều năm nữa trong sự nghiệp”.

“Tôi chưa nghĩ đến việc giải nghệ, tôi không nghĩ rằng mình đang 32 tuổi, tôi cảm giác như vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao và trong những năm qua tôi đã rất cố gắng để đạt được thành tích cao nhất”.

“Có thể, tôi sẽ chơi bóng thêm 8 năm nữa”, Lewandowski chia sẻ với Kicker.

Thực sự, nếu có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi, đây sẽ là một kỳ tích thực sự với Lewandowski bởi hiếm có cầu thủ nào có thể chơi bóng bền bỉ đến vậy.

Lewandowski muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Chỉ có Cristiano Ronaldo là người tự tin rằng mình có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi mà vẫn duy trì phong độ cao, còn những cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic, vẫn đang thi đấu nhưng chỉ hài lòng với một đội bóng vẫn đang thoái trào như AC Milan.

Thử thách tiếp theo cho Lewandowski sẽ là mùa bóng mới rất khó khăn với khoảng 57 trận đấu trong 260 ngày.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.