NÓNG: VFF đưa ra án phạt cho Văn Quyết sau pha phạm lỗi thô bạo với Đình Đồng

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC nhận án phạt từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Ngày 3/10/2019, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành Quyết định số 497/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC.

Theo đó, Văn Quyết bị đình chỉ thi đấu 2 trận trận kế tiếp vì có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng của SLNA trong trận đấu vòng 24 V-League, diễn ra ngày 19/9/2019 trên SVĐ Vinh.

Nội dung Quyết định kỷ luật số 497 của Ban Kỷ luật VFF ban hành ngày 3-10-2019 như sau: “Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB Hà Nội do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng (số 16) của CLB SLNA trong trận đấu ngày 19-9 trên sân Vinh”

VFF đưa ra án phạt cho Văn Quyết sau pha phạm lỗi thô bạo với Đình Đồng

Như vậy, với án phạt này Văn Quyết sẽ không được thi đấu 2 trận còn lại của CLB Hà Nội tại V-League 2019, gồm trận tiếp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy không khán giả ngày 19-10 và chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh ngày 23-10. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Quyết sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa bởi V-League cũng chỉ còn 2 vòng đấu.

Lại nói về tình huống phạm lỗi thô bạo của Văn Quyết với Đình Đồng, rất nhiều người đã lên án cầu thủ này vì hành vi phi thể thao cũng không hỏi thăm đồng nghiệp. Thậm chí sau cú vào bóng với Đình Đồng, Văn Quyết còn tỏ ra đau đớn theo kiểu bị dính đòn từ đối phương, nhưng góc máy quay cho thấy Văn Quyết không hề bị gì.

Mặc dù phía SLNA không gửi kiến nghị lên Ban kỷ luật của VFF, song với pha phạm lỗi rất nguy hiểm của mình Văn Quyết vẫn phải nhận án phạt nguội.

Xem lại pha vào bóng thô bạo của Văn Quyết khiến Đình Đồng rời sân:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam