NÓNG: Xhaka bị tước băng đội trưởng của Arsenal, HLV Emery xác định người thay thế

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 05:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những động thái không đáng có trong trận đấu với Crystal Palace với các cổ động viên đội nhà, tiền vệ Granit Xhaka đã không được ra sân trong một vài trận đấu sau đó và mới đây, HLV Unai Emery đã đi đến quyết định tước băng đội trưởng của tiền vệ người Thụy Sỹ và trao lại cho một cái tên khác xứng đáng hơn.

Trong trận hòa thất vọng với Crystal Palace tại Premier League, tiền vệ Granit Xhaka sau khi bị thay ra khỏi sân đã có một hành động hết sức khó chấp nhận khi văng tục với các cổ động viên đội nhà, chính vì điều này mà cầu thủ người Thụy Sỹ đã phải lên tiếng xin lỗi các fan của câu lạc bộ thành London và không được đăng ký thi đấu trong các trận đấu gặp Wolves và sắp tới là Victoria tại đấu trường Europa League.

Chưa dừng lại ở đó, ở buổi họp báo trước trận đấu tiếp theo tại Cúp Châu Âu, HLV Unai Emery đã tuyên bố rằng Xhaka đã không còn là đội trưởng của Pháo thủ và thay vào đó, chiếc băng thủ quân giờ sẽ được trao lại cho Pierre Emerick Aubameyang.

Chiếc băng đội trưởng của Xhaka giờ được trao lại cho Aubameyang

Tiền đạo người Gabon hiện đang là chân sút chủ lực của đội bóng thành London và anh cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ các CĐV đội nhà, vì vậy quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Aubameyang là một điều hoàn toàn phù hợp ở thời điểm này.

Về phần Xhaka, tiền vệ người Thụy Sỹ cần thêm thời gian để ổn định tinh thần sau khi đã gặp phải một sự cố khá đáng trách với CĐV Arsenal và anh cần lấy lại sự tin tưởng từ NHM cũng như chính HLV Emery bằng những màn trình diễn tốt trong thời gian tới.

Ở trận đấu với Victoria tại UEFA Europa League tới đây, ngoài sự vắng mặt của Xhaka, tiền vệ người Đức – Mesut Ozil cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và đây là một quyết định khá đáng tiếc khi Ozil đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.