Nữ MC thể thao xinh đẹp Diệu Linh – Hồng nhan nhưng bạc phận

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 09:58
3.7 /5 của 6 đánh giá

MC Nguyễn Diệu Linh – gương mặt quen thuộc với khán giả của chương trình Bóng đá TV – VTVcab đã khiến tất cả phải xót xa khi cô đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư máu giai đoạn 4, có khả năng phải ghép tủy để duy trì sự sống.

Trong thời gian qua, khán giả không khỏi thắc mắc bởi sự vắng mặt của MC Diệu Linh trong chương trình Bóng đá TV – người dẫn chương trình được mệnh danh đẹp nhất VTVcab. Không chỉ có vậy, trên trang cá nhân cô cũng ít cập nhật những hình ảnh đi du lịch nhiều nơi như trước.

MC Diệu Linh VTVcab bị ung thư máu giai đoạn 4

Thực tế, MC Diệu Linh đang điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh ung thư máu đã chuyển sang giai đoạn 4, có khả năng phải ghép tuỷ. Theo đó nữ MC xinh đẹp này đã phát hiệu được căn bệnh hiểm nghèo này vào năm 2018 sau khi bản thân phát hiện những cục hạch bất thường ở cổ.

Nữ MC hồng nhan nhưng bạc phận

Đáng nói trước đó Diệu Linh chưa hề phải vào viện vì bệnh tật gì. Thông tin này khiến cô cảm thấy bầu trời như sụp đổ trước mắt bởi cô còn rất nhiều dự định phải làm trong tương lai.

Sau một thời gian trấn tĩnh, Diệu Linh đã lấy lại được tinh thần và sống lạc quan hơn. Cô thường xuyên đi du lịch để trải nghiệm bằng tiền mình kiếm được và trân trọng từng giây phút được sống.

Lắng nghe được câu chuyện của Diệu Linh khiến nhiều người phải xót xa về một nữ MC xinh đẹp nhưng lại đối mặt với nghịch cảnh. Kể từ khi bước chân vào nghề nữ MC Hà Thành này đã nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16.

Cô nàng xinh đẹp này cũng đến với nghề MC theo một cách vô cùng tự nhiên. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng tỏ ra bén duyên với ống kính truyền hình. Tính đến nay cô gái xinh đẹp này đã gắn bó với nghề MC được 10 năm. 10 năm với biết bao kỷ niệm với nghề, MC Diệu Linh bảo, dù ngã rẽ bất ngờ nhưng lại là ngã rẽ mà cô thích thú nhất.

Hy vọng rằng, Diệu Linh sẽ vượt qua nghịch cảnh giống như cách cô vượt qua khó khăn để tới với nghề MC, nơi cô được công chúng và đặc biệt những fan hâm mộ bóng đá biết tới như một nữ MC xinh đẹp nhất làng dẫn chương trình truyền hình tại Việt Nam.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.