Hùng Dũng dí dỏm tiết lộ “sự thật” đằng sau Quả bóng vàng

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 09:01
4.1 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ với người hâm mộ của mình những cảm xúc bình dị nhưng đáng nhớ nhất sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2019. Những phát biểu của tiền vệ Hà Nội FC khiến người hâm mộ không khỏi thích thú về độ “lầy” của anh chàng.

Như đã đưa tin trước đó, với màn trình diễn ấn tượng trong năm vừa qua, tiền vệ của CLB Hà Nội FC là Đỗ Hùng Dũng đã giành giải thưởng cá nhân cao quý, đó là Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này có vinh dự nói trên song là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của anh suốt một năm vừa qua.

Ngoài phát biểu có phần “nghiêm túc” của Hùng Dũng tại lễ trao giải, tại căn phòng riêng của mình tiền vệ của Hà Nội FC cũng thể hiện độ “lầy” không kém những người đàn em tại tuyển quốc gia hay CLB thủ đô.

Hùng Dũng dí dỏm tiết lộ “sự thật” đằng sau Quả bóng vàng

“Quả bóng vàng không phải bằng vàng thật đâu, không biết vận chuyển về Hà Nội như thế nào”, Hùng Dũng chia sẻ trong video livestream sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2019.

“Khi chuẩn bị lên nhận giải thì cũng run lắm, vợ mình cũng động viên, sợ mình run. Trước khi đi nhận giải mình cũng có chuẩn bị một bài phát biểu rồi, từ mấy tháng nay rồi, biết đâu mình được giải mà. Như ở nước ngoài ấy, khi cầu thủ lên họ sẽ đưa mic cho để nói luôn nhưng đây lại bị MC hỏi nên cũng bối rối.”,

“Mình muốn chúc mừng anh Trọng Hoàng, sau thì muốn nói chúc mừng Quang Hải nữa, muốn nói với BTC là nếu có hai quả bóng vàng thì mình chia đôi danh hiệu với Hải cũng được, có gì đâu, anh em cả mà”, Hùng Dũng dí dỏm trả lời.

Hùng Dũng xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2019

Rõ ràng với những phát biểu của Hùng Dũng đủ để thấy anh hạnh phúc thế nào khi nhận được giải thưởng Quả bóng vàng 2019. Tuy nhiên anh vẫn khiêm tốn cho rằng những đồng đội của anh tại tuyển quốc gia hay CLB Hà Nội như Trọng Hoàng, Quang Hải cũng là những người vô cùng xứng đáng.

Với nhiều người, Đỗ Hùng Dũng là "đóa hoa nở muộn". Bởi cơ hội và thành công đến với anh sau tuổi 23. Quả bóng vàng 2019 như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ Hà Nội FC.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.