Ở lại SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn ẵm giải thưởng danh giá

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 11:18
3.7 /5 của 3 đánh giá

Cho dù không thể trở lại Việt Nam để tham dự Gala Quả Bóng Vàng, thế nhưng, hậu vệ trẻ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu vẫn gần như chắc suất có được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Vào 20h hôm nay (26/5), Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 sẽ chính thức được tổ chức, ngoài danh hiệu được mong chờ nhất, sẽ có nhiều hạng mục khác cũng sẽ được quan tâm, trong số đó có cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Ở hạng mục này, có 4 cái tên đã được đề cử, và đó đều là những cầu thủ thi đấu rất hiệu quả và đã có những đóng góp lớn cho bóng đá Việt Nam những năm qua, Đoàn Văn Hậu, Trần Danh Trung, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toản là những cái tên đã góp mặt trong danh sách này.

4 cái tên nằm trong danh sách đề cử cho vị trí cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm

Tuy đây đều là những cầu thủ xuất sắc thế nhưng chỉ có 1 người sẽ được vinh danh, và chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ cũng đều đang nghiêng về phía hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu, người đang thi đấu cho câu lạc bộ SC Heerenveen.

Năm nay, Văn Hậu sẽ không thể tham dự Gala trao giải Quả Bóng Vàng 2019 khi anh sẽ không thể rời Hà Lan để trở lại Việt Nam trong quá trình kiểm soát nghiêm ngặt của quốc gia này trong dịch bệnh Covid-19.  Thế nhưng, gần như chắc chắn, Văn Hậu sẽ không thể nào tuột khỏi tay danh hiệu cao quý này.

Cầu thủ trẻ năm 1999 đã có những đóng góp vô cùng lớn lao cho ĐT Việt Nam, khi đã lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019, á quân King’s Cup 2019, cùng ĐT Việt Nam đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 và cùng với đó là chiếc HCV lịch sử môn bóng đá Nam của SEA Games 30 vừa qua.

Văn Hậu vượt trội về đóng góp cho ĐT Việt Nam

Với những đóng góp kể trên, Văn Hậu hoàn toàn xứng đáng được vinh danh cho hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, vượt trội hoàn toàn với các cầu thủ còn lại trong danh sách.

Đó là chưa kể đến việc, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra khi ở hạng mục Quả Bóng Vàng, Văn Hậu cũng có thể vượt qua những người đàn anh như Quang Hải hay Hùng Dũng để có thể nhận được một cú đúp danh hiệu trong lễ trao giải lần này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam