Ông Nguyễn Hồng Thanh dứt khoát từ chức chủ tịch SLNA

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 18:42
3.5 /5 của 10 đánh giá

Sáng nay 30/4, ông Nguyễn Hồng Thanh đã viết đơn xin từ chức Chủ tịch SLNA, sau khi đội bóng xứ Nghệ thi đấu bết bát ở giai đoạn đầu mùa V.League 2021.

Trao đổi với báo giới, ông Nguyễn Hồng Thanh lý giải quyết định từ chức của mình: “Sự nghiệp, trái tim tôi đã dành hết cho từ cách đây mấy chục năm. Nơi đây như là mái nhà thứ hai của tôi, nhưng dòng chảy bóng đá buộc người ta phải có những quyết định kịp thời. Tôi xin từ chức để về nghỉ ngơi”.

Đội bóng không gặt hái được kết quả tốt mà tôi là người đứng đầu CLB thì phải có trách nhiệm với những gì đã trải qua. Văn hóa từ chức là điều cần thiết trong lúc này nên tôi quyết định xin nghỉ dù trên thực tế tôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với CLB, với cầu thủ. Hy vọng người mới lên thay tôi sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ cho đội bóng”, ông nói thêm.

>> Xem thêm:

Ông Nguyễn Hồng Thanh từ chức chủ tịch SLNA

Ông Nguyễn Hồng Thanh đóng góp cho bóng đá Nghệ An từ thời kỳ bao cấp. Nhưng kể từ sau khi trở về xứ Nghệ từ Hà Nội sau một thời gian đầu quân cho bầu Kiên, ông Thanh được cho là không còn phù hợp với xu thế phát triển của bóng đá hiện đại khi tuổi tác là lực cản lớn.

Ở một chiều hướng khác, SLNA cũng đã thay HLV Ngô Quang Trường bằng trợ lý Nguyễn Huy Hoàng. Trong phát biểu mới nhất trên facebook, đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã tri ân thầy Trường như sau:

“Làm việc với thầy từ năm 2007, em rất hiểu tâm tư và nguyện vọng của thầy dành cho bóng đá Nghệ An. Em cảm ơn thầy vì tất cả, đặc biệt là tâm huyết thầy dành cho bóng đá tỉnh nhà. Em chúc thầy mạnh khoẻ, hạnh phúc bên gia đình và thành công trong những chặng đường sắp tới. Toàn đội sẽ cố gắng vực dậy trong thời gian tới. Cảm ơn HLV Ngô Quang Trường”.

>> Xem thêm:

Đội trưởng Hoàng Văn Khánh tri ân HLV Ngô Quang Trường

Nói về tân HLV Nguyễn Huy Hoàng, Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý bởi Huy Hoàng là “anh lớn” ở đội SLNA. Hoàng “lác” có tầm ảnh hưởng với các cầu thủ và dù ít nói nhưng khi đã “mở máy” thì các cầu thủ nhất nhất “dạ vâng”.

Nhưng chỉ lăn tăn một điều, do chưa từng đảm đương vai trò HLV trưởng nên kinh nghiệm cầm quân với Huy Hoàng còn rất hạn chế. Đặc biệt ở giai đoạn này khi SLNA đang đứng bét bảng và ngày 2/5 tới đã phải làm khách trên sân thì giải pháp Huy Hoàng chưa chắc đem lại hiệu quả ngay cho đội bóng xứ Nghệ.

Video highlights Hải Phòng - SLNA V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam