Chỉ với 3 từ, Ozil “cà khịa" cực mạnh Tottenham sau trận thua Man City

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến trận thua 0-1 mà Tottenham phải nhận trước Man City tại trận chung kết cúp liên đoàn Anh, Mesut Ozil đã rất nhanh chóng có hành động nhằm “cà khịa" đội bóng thủ đô London.

Dù đã rời Arsenal từ 4 tháng trước song không vì thế mà Ozil quên đi “mối hận thù" với đội bóng cùng phía bắc London với Pháo thủ, đó là Tottenham. Mới đây, sau khi Gà trống nhận thất bại 0-1 trước Man City ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh đêm ngày 25/4, tiền vệ người Đức đã có hành động “cà khịa” với CLB này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Ozil viết dòng trạng thái với chỉ 3 từ: “It remains dusty… kèm theo hashtag #LeagueCupFinal” (Tạm dịch: Nó vẫn còn bụi lắm). Điều này ám chỉ phòng truyền thống của Gà trống đã từ rất lâu rồi chưa có thêm bất cứ danh hiệu nào đáng giá nên bụi bặm đã bám đầy phòng.

Chỉ với một dòng trạng thái ngắn gọn song Ozil đã “xát muối" cưc mạnh vào nỗi đau của các fan hâm mộ Gà trống đồng thời khiến nhiều cổ động viên bóng đá nói chung và yêu Arsenal nói riêng cảm thấy thích thú vì điều này.

Sau khi Tottenham thất bại trước Man City ở chung kết cúp liên đoàn Anh

Rất nhanh chóng, bài đăng của cựu tiền vệ Pháo thủ đã nhận được gần 70.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khác nhau. Rõ ràng, dù đã không còn là thành viên thuộc biên chế Arsenal song “mối hận thù" với Tottenham thì Ozil luôn có thừa.

Với Tottenham, trận thua trước Man City ở chung kết cúp liên đoàn Anh cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ trải qua năm thứ 14 liên tiếp không giành được bất cứ danh hiệu nào để mang về phòng truyền thống. Đây thực sự là điều gây ra thất vọng lớn dành cho các fan hâm mộ đội bóng.

Ozil đã đăng dòng trạng thái "cà khịa" đội bóng thủ đô London 

Hiện tại, Gà trống cũng đang rất vất vả trong cuộc đua vào top 4 ngoại hạng Anh để có vé tham dự Champions League ở mùa giải năm tới. Đáng chú ý, trong 3 trận chung kết cúp liên đoàn gần nhất, Tottenham đều thua và không thể ghi bàn.

Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu trong kì chuyển nhượng hè 2021, các ngôi sao như Harry Kane hay Son Heung-min lần lượt rời CLB để tìm tới các bến đỗ mới nhằm có được danh hiệu cao quý.

Video highlight Man City vs Tottenham - chung kết cúp liên đoàn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.