Panenka xưa rồi, lấy đà 28 bước như Pogba mới là “đỉnh cao”

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tình huống đá penalty lấy đà 28 bước như Pogba trong trận đấu gặp Everton tối qua khiến CĐV phải sốt ruột và thậm chí là phát bực.

Xem thêm:

Trong lịch sử bóng đá chúng ta từng chứng kiến không ít những pha đá phạt đền theo nhiều các khác nhau nhưng điểm chung của những pha đá phạt ấy đều mang lại sự phấn khích cho NHM. Tuy nhiên, tình huống đá penalty lấy đà 28 bước như Pogba trong trận đấu gặp Burnley tối qua khiến CĐV phải sốt ruột và thậm chí là phát bực.

Pha lấy đà lề mề của Pogba trong trận gặp Everton

Chính pha sút phạt điệu đà của Pogba suýt chút nữa khiến Man United phải ôm hận, tuy nhiên may mắn là tiền vệ người Pháp đá kịp thời sửa lỗi bằng pha đệm bóng cận thành.

Trong trận đấu giữa Man United và Everton thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh. Trong khi Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4 thì ngôi sao sáng nhất của họ lại cho thấy sự chủ quan trong cú đá phạt “quý hơn vàng” ở phút 27.

Pogba suýt bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số vì pha lấy đà điệu đà

Cụ thể, nhận được món quà sau tình huống Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Như thường lệ, Pogba tiếp tục là người đứng ra nhận trọng trách sút phạt đền cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp khiến chính cổ động viên Man United phải khó chịu, với pha lấy đà kéo dài “hàng tiếng đồng hồ” với… 28 bước lấy đà.

Thậm chí, pha lấy đà của Pogba còn chậm hơn cả pha chạy nước rút 100m của huyền thoại Usain Bolt.

Pha lấy đà rườm rà thậm chí là điệu đà của Pogba giúp Jordan Pickford bắt bài, nhưng rất may anh vẫn có thể đưa được bóng vào lưới sau cú sút bồi.

Trước đó Pogba cũng có pha lấy đà kiểu này nhưng Joe Hart đã cản phá thành công

Thậm chí, Pogba đã từng phải ôm hận vì lấy đà kiểu này trong trận đấu với Burnley đầu tháng 9 vừa qua. Thủ thành Joe Hart đã không khó để đoán đúng hướng bóng sau pha lấy đà điệu đà của tiền vệ người Pháp.

Cách lấy đà của Pogba khiến người ta nhớ lại pha sút penalty của Simone Zaza cho ĐT Italia trước ĐT Đức tại Euro 2016. Tuy nhiên, kết quả của hai cú sút này khác nhau khi Pogba thực hiện thành công còn Zaza thì không.

Pha hỏng ăn để đời của Zaza cho ĐT Italia tại Euro 2016

Phong Trần

Bình luận bài viết