“Phá đảo” Serie A, Ronaldo dụ dỗ Messi… sang so kè

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chuyển tới Juventus, Cristiano Ronaldo ngay lập tức thống trị Serie A. Mới đây, siêu sao này cho rằng Lionel Messi nên cảm thấy nhớ anh ấy và “mời mọc” đối thủ vĩ đại này sang Italia tiếp tục so tài.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ dù chỉ mới tới Italia thi đấu. “Làm mưa làm gió” ở Serie A, siêu sao người Bồ mới đây còn “dụ dỗ” Lionel Messi… dứt áo Barcelona để tới đây tiếp tục so tài.

Ronaldo cho rằng siêu sao người Argentina nên làm mới bản thân với việc trải nghiệm những môi trường bóng đá mới, hơn là gắn bó quá lâu với Gã khổng lồ xứ Catalan.

ronaldo messi
Ronaldo rủ Messi sang Serie A so tài

Trả lời tờ Gazzetta dello Sport, khi được hỏi rằng liệu có nhớ Messi, CR7 cho biết: “Ồ không, cậu ấy nên nhớ tôi mới phải. Tôi đã thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Italia, còn Messi cứ ở lì mỗi Barca. Cậu ấy nên cần tôi nhiều hơn”

“Với tôi, cuộc sống là phải thức thách. Tôi thích điều đó, thích làm người khác hạnh phúc. Tôi muốn vời Messi đến Italia chơi bóng một lần. Giống như tôi, chấp nhận thử thách”

ronaldo messi
Bộ đôi vĩ đại này đã đối đầu nhau gần một thập kỉ tại La Liga

“Tuy nhiên, cậu ấy đang hạnh phúc khi ở đó, tôi tôn trọng cậu ấy. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tốt, nhưng đây là cuộc sống mới của tôi và tôi hạnh phúc với điều đó”.

Ronaldo và Messi là đối thủ vĩ đại của nhau trong gần 1 thập kỷ qua. Hai siêu sao của bóng đá thế giới liên tục so kè nhau khi CR7 còn thi đấu tại Real Madrid.

Giờ đây, lão tướng 33 tuổi đã chuyển sang khoác áo Juventus và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau 15 trận tại Serie A, Ronaldo đã ghi tới 10 bàn, xô đổ nhiều kỷ lục tại CLB.

Hải Nam

Bình luận bài viết