Phân tích cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019: Vẫn còn sáng cửa

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước ĐT Yemen, cơ hội để ĐT Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 đang trở nên khá lớn.

Tham khảo thêm: 

Chiến thắng vào rạng sáng nay (ngày 18/1) mang bước ngoặt vô cùng lớn đến cơ hội đi tiếp của các học trò ông Park Hang Seo. Nó giúp “đoàn quân rồng vàng” tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên tổng số 6 đội hiện đang đứng thứ ba ở mỗi bảng. 

4 đội có thành tích tốt trong BXH này sẽ giành quyền vào vòng trong. Hiện tại, đã có 4 đội thi đấu đủ cả 3 trận vòng bảng là Bahrain, Kyrgyzstan, Palestine và Việt Nam. 2 đội vẫn còn một trận đấu nữa chính là Oman và Lebanon.

BXH các đội đứng thứ 3 ở 6 bảng đấu

Hiện tại, Oman chưa có điểm nào và hiệu số bàn thắng là -2, trong khi Lebanon cũng chưa có được điểm và hiệu số bàn thắng là -4. ĐT Việt Nam hiện đang có được 3 điểm, hiệu số -1 và xếp thứ 3 trong số 6 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Vậy ĐT Việt Nam cần những kết quả như thế nào từ hai ĐT Oman và Lebanon ở lượt trận cuối Asian Cup 2019 để giành quyền đi tiếp? Trường hợp Oman thắng Turkmenistan với cách biệt 2 bàn đồng thời Lebanon vượt qua Triều Tiên với cách biệt 4 bàn trở lên thì tuyển Việt Nam sẽ bị loại. Nếu những kết quả này không xảy ra, ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp.

ĐT Việt Nam vẫn có rất nhiều cơ hội để đi tiếp

Điều này khiến cho các CĐV Việt Nam sẽ trở thành những fan bất đắc dĩ vào lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019 để giúp cho ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp.

Đặng Phong

Bình luận bài viết