Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh trước sự cố lộ tin nhắn riêng tư của Quang Hải

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 15:34
3.9 /5 của 4 đánh giá

Sáng ngày 23/6, dư luận vừa được một phen dậy sóng, khi tài khoản facebook chính chủ của Quang Hải bị hack, để lộ hàng loạt tin nhắn “nhạy cảm”. Sau sự cố, bạn gái Huỳnh Anh của Quang Hải đã có phản ứng bất ngờ.

Sáng 23/6, tài khoản facebook chính chủ của Quang Hải bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái: “Hack vào facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đây. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại/mail nhé idol”.

Sau đó, hàng loạt tin nhắn riêng tư của Quang Hải đã bị hacker đăng tải trên chính tài khoản facebook của tiền vệ đang chơi cho Hà Nội FC.

Facebook của Quang Hải bị hack vào sáng 23/6

Mặc dù chỉ nửa tiếng đồng hồ sau đó, Quang Hải đã lấy lại được facebook cá nhân và đăng tin giải thích, tuy nhiên hệ lụy của sự việc này vẫn đang được người dùng facebook thể hiện trong những bình luận trên trang cá nhân của cầu thủ này.

Về Huỳnh Anh, những động thái mới nhất của cô cũng mang đến không ít âu lo. Dù chưa có phát biểu nào về vụ việc nhưng Huỳnh Anh đã âm thầm gỡ bỏ trạng thái "hẹn hò” với Quang Hải trên facebook cá nhân. Trên tài khoản Instagram cá nhân, danh sách “theo dõi”của Huỳnh Anh cũng không còn tài khoản của Quang Hải.

Trước đây, Huỳnh Anh và Quang Hải từng nhiều lần bị đồn thổi bỏ theo dõi các tài khoản mạng xã hội của nhau vì sợ bị ảnh hưởng, nhưng sau đó họ vẫn công khai theo dõi các tài khoản của nhau. Phản ứng của Huỳnh Anh ở vụ việc này đang rất được cộng đồng mạng quan tâm.

Huỳnh Anh bỏ theo dõi Quang Hải trên Instagram

Huỳnh Anh bỏ trạng thái quan hệ với Quang Hải trên facebook

Với việc gặp phải “sự cố” bị hack facebook này, Quang Hải ngoài thiệt hại về danh tiếng, anh cũng có thể bị ảnh hưởng lớn tới các hợp đồng quảng cáo.

Đến thời điểm hiện tại, Quang Hải cho biết anh sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra kẻ đã chiếm quyền sử dụng facebook cá nhân của anh. Với hành vi bẻ khóa mật khẩu và lan truyền thông tin cá nhân của người khác bất hợp pháp, kẻ hack facebook cá nhân của Quang Hải dự kiến đối mặt hình phạt nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.