Điểm tin bóng đá tối 7/11: Phi Sơn có bến đỗ mới, HAGL chấm dứt mạch 6 trận toàn thua

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 19:51
3.5 /5 của 5 đánh giá

Phi Sơn có bến đỗ mới, HAGL chấm dứt mạch 6 trận toàn thua là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 7/11.

Phi Sơn có bến đỗ mới

Trong 3 năm thi đấu cho TP.HCM, Phi Sơn gặp khá nhiều khó khăn trong việc hoà nhập, một trong những lí do dẫn đến việc này là anh gặp khá nhiều chấn thương. Khi V.League 2020 kết thúc, Phi Sơn và CLB TP.HCM quyết định chia tay nhau, cựu cầu thủ của SLNA cũng đã tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Chia sẻ với báo chí, Phi Sơn xác nhận đã nhận lời về thi đấu cho đội bóng quê hương là HL Hà Tĩnh. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Phi Sơn sẽ gia nhập HL Hà Tĩnh

HAGL chấm dứt mạch 6 trận thua liên tiếp

Cách đây ít phút, HAGL đã có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước HL Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku. Trận thắng này dù không giúp HAGL cải thiện quá nhiều về vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng đây có thể coi là lời chia tay trọn vẹn gửi tới các cổ động viên của đội bóng, những người đã chứng kiến họ thua 6 trận liên tiếp thời gian qua.

Salah hâm nóng đại chiến Man City - Liverpool

Liverpool của Mohamed Salah sẽ có chuyến làm khách đến sân của Man City vào đêm mai. Hâm nóng cho đại chiến, tiền đạo người Ai Cập khẳng định Liverpool luôn đủ sức cạnh tranh các danh hiệu. Anh cho biết: "Theo tôi, đúng vậy,chúng tôi là câu lạc bộ xứng đáng với danh hiệu vô địch". Những mùa giải gần đây, Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã ở giải Ngoại hạng Anh. Lời khẳng định tham vọng của Salah không khác gì lời thách thức gửi đến Man City trước cuộc đọ sức sắp tới.

Duy Mạnh lên tiếng về khả năng ra sân trở lại

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và đồng đội Trần Đình Trọng đã có buổi tập với Hà Nội FC chuẩn bị cho trận gặp Than.QN hôm qua.

Trao đổi với báo chí về tình hình của mình, Duy Mạnh nói: “Hôm qua, tôi cùng Đình Trọng có tham gia tập với Hà Nội FC. Chấn thương của tôi biến chuyển khá tốt. Suốt thời gian qua, tôi tuân thủ phác đồ của các chuyên gia VPF nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để sớm quay trở lại. Đến thời điểm này, chân của tôi đã rất tốt rồi. Tôi cảm thấy ổn. Các chuyên gia cũng khuyên tôi ra sân nhiều hơn để tập luyện, chuẩn bị cho thi đấu sau này”.

Duy Mạnh đang có thể trạng tốt

Real Madrid xác nhận 2 sao dương tính Covid-19

Trước thềm màn so tài với Valencia tại vòng 9 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 9/11, Real vừa báo thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng này.

Cụ thể, trang chủ Kền kền trắng xác nhận: "Real Madrid xin thông báo rằng 2 cầu thủ Eden Hazard và Casemiro đã có kết quả dương tính với Covid-19. Tất cả các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện đội một đều đã tiến hành kiểm tra. Ngoại trừ 2 cái tên nói trên, toàn bộ đội bóng đã có kết quả âm tính".

Lampard bật mí về tình hình tân binh Havertz cho fan Chelsea

Trước trận đấu gặp Sheffield, HLV Lampard đã có những cập nhật về tình hình của Havertz cho fan hâm mộ Chelsea.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh cho biết: “Kai (Havertz) vẫn cho kết quả dương tính với Covid-19. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy qua điện thoại. Cậu ấy rất thất vọng và mong muốn được ra sân. Tuy nhiên, Kai vẫn phải đảm bảo an toàn sức khỏe. Hiện tại, các triệu chứng của ấy đã giảm nhẹ. Cậu ấy đã cảm thấy khỏe hơn nhưng vẫn sẽ cần thêm thời gian để hồi phục trước khi nghĩ tới việc tái xuất.”

Havertz vẫn dương tính với Covid-19

Chí Tài

Bình luận bài viết