Ronaldinho chỉ ra 3 cái tên xuất sắc hơn cả Lionel Messi

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 11:04
3.3 /5 của 4 đánh giá

Huyền thoại của Brazil – Ronaldinho từ chối cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại khi vẫn có những cái tên được cho là xuất sắc hơn M10.

Không nhiều người có thể phủ nhận quan điểm cho rằng Lionel Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, thế nhưng đối với Ronaldinho – cựu tiền vệ của Barcelona và cũng là đồng đội cũ của Messi, nhận định trên không hoàn toàn đúng.

Khi được phỏng vấn với trang báo của Tây Ban Nha – MARCA, siêu sao người Brazil một thời đã cho biết có 3 cái tên khác trong lịch sử thậm chí còn xuất sắc hơn tiền đạo người Argentina.

“Tôi rất vui mừng khi Messi nhận được danh hiệu Quả Bóng Vàng gần nhất, tôi và anh ấy là đồng đội cũ ở Barcelona và tôi hiểu rằng anh ấy là cầu thủ tài năng như thế nào”.

“Tôi không thích so sánh, nhưng thực sự để nói anh ấy là người xuất sắc nhất trong lịch sự là quá khó khăn. Vẫn còn đó Diego Maradona, Pele hay Ronaldo, có thể, Messi là người giỏi nhất trong thế hệ của anh ấy, nhưng trong lịch sử bóng đá, vẫn còn nhiều huyền thoại khác”, Ronaldinho cho biết.

Ronaldinho phủ nhận rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Bản thân Ronaldinho trước đây cũng là niềm cảm hứng của Barcelona trước đây khi Messi vẫn là một cậu nhóc và chỉ sau khi Ronaldinho rời đi, Messi mới tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barca và trở thành một ngôi sao sáng của đội chủ sân Nou Camp.

Cũng giống như Messi, Ronaldinho đã có được danh hiệu Quả Bóng Vàng khi còn thi đấu cho Barcelona vào năm 2005.

Ronaldinho giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng vào năm 2005

Messi là người đã kế thừa chiếc áo số 10 mà Ronaldinho để lại và có thể nói đây là một sự kế thừa hoàn toàn xứng đáng khi M10 thậm chí còn thành công hơn những gì mà ngôi sao người Brazil từng làm được.

Cùng với Barca, sau khi Ronaldinho ra đi, Messi và các đồng đội đã giành được thêm 3 chức vô địch UEFA Champions League nữa và biến Barcelona thành đội bóng đáng sợ nhất bóng đá Châu Âu trong nhiều năm.

Mùa giải năm nay, Barcelona vẫn đang chật vật để tìm kiếm được sự ổn định sau khi rơi vào khủng hoảng và Messi vẫn là nhân tố chính trong lối chơi của Barca.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết