Phớt lờ gái đẹp, Ballack tập trung xem Chelsea đá chung kết C1

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 16:04
3.5 /5 của 4 đánh giá

Cựu danh thủ của Chelsea, Michael Ballack bày tỏ tình yêu nhiệt thành với The Blues khi bỏ qua 2 vũ công xinh đẹp để cổ vũ đội bóng cũ đá chung kết Cúp C1.

Trận chung kết UEFA Champions League 2020/21 giữa Man City và Chelsea thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Sau 90 phút căng thẳng, The Blues đã lên ngôi vô địch một cách đầy kịch tính nhưng cũng rất xứng đáng.

Thắng lợi của thầy trò HLV Thomas Tuchel là món quà đầy ý nghĩa dành cho các cổ động viên của Chelsea, những người luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho đội chủ sân Stamford Bridge trong mọi hoàn cảnh. Và cựu danh thủ Michael Ballack là một ví dụ.

Ballack tập trung xem Chelsea đá chung kết Cúp C1 dù vũ công xinh đẹp vây quanh

Mới đây, một đoạn video mới được đăng tải cho thấy Ballack đã đến hộp đêm có tên Lio ở Ibiza để vui chơi cùng bạn bè. Nhưng thay vì theo dõi những vũ công bốc lửa trình diễn trên nền nhạc “Run The World” của Beyonce thì tiền vệ lừng danh một thời người Đức lại chỉ tập trung nhìn điện thoại xem Chelsea đá chung kết Cúp C1.

Sự tập trung của Ballack lớn đến nỗi các vũ công trên sân khấu “quẩy” rất sung nhưng cũng không thể khiến huyền thoại của Chelsea liếc nhìn lấy một cái. Và hành động này của Ballack được các CĐV Chelsea tung hô nhiệt liệt, cho rằng anh hoàn toàn xứng danh một huyền thoại của đội bóng.

Màn đuổi bắt huyền thoại giữa Ballack và trọng tài Ovrebo

Michael Ballack từng gắn bó với Chelsea trong 4 năm nhưng đã giành được 5 danh hiệu, đầy đủ cả Premier League, League Cup và FA Cup. Điều tiếc nuối lớn nhất là Ballack không thể đăng quang Champions League cùng The Blues. Và có lẽ đó cũng là lý do khiến Ballack khao khát nhìn các hậu bối của mình chinh phục danh hiệu này đến vậy.

Hình ảnh đáng nhớ nhất của Ballack trong màu áo Chelsea tại Champions League phải kể tới màn đuổi bắt “Tom và Jerry” huyền thoại giữa anh và trọng tài Tom Henning Ovrebo trong trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Barca ở mùa giải 2008/09.

Khi ấy, vị vua áo đen này từ chối cho The Blues hưởng phạt đền sau cú sút của Ballack đã chạm tay rõ ràng cầu thủ Barca trong vòng cấm, góp phần khiến đội chủ sân Stamford Bridge bị loại cay đắng.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.