Vô địch Champions League, NHM Chelsea ship “quà” cho kẻ sỉ nhục cờ hiệu

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 07:22
3.1 /5 của 6 đánh giá

Chelsea đã chính thức đăng quang tại Champions League sau khi giành chiến thắng trước Man City. Sau khi lên ngôi, NHM Chelsea đã bất ngờ réo tên kẻ đã sỉ nhục cờ hiệu của CLB trước đó.

Mới đây, NHM Chelsea đã có dịp tận hưởng và ăn mừng chiến thắng của đội nhà sau khi The Blues xuất sắc đánh bại Man City để lên ngôi tại Champions League. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Kai Havertz sau một cú dứt điểm cuối hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay sau khi đội chủ sân Stamford Bridge đăng quang và chia sẻ niềm vui với đông đảo NHM trên toàn thế giới, rất nhiều người đã bất ngờ réo tên Armatey, cái tên trước đó đã có hành động được cho là sỉ nhục CLB tây London khi thẳng tay ném bỏ cờ hiệu của Chelsea.

Amartey từng gây phẫn nộ vì ném cờ hiệu của Chelsea

Không chỉ dừng lại ở đó, một CĐV trung thành của Chelsea còn có hành động cực chất nhắm tới Daniel Amartey. Cụ thể anh này đã đặt mua một lá cờ hiệu có in logo của CLB Chelsea kèm theo logo của Champions League và danh hiệu vô địch Champions League mà đội bóng này vừa giành được. Kế đó, lá cờ hiệu này đã được thanh toán và đóng gói kỹ càng để gửi đích danh cho Daniel Amartey ở sân vận động King Power, đường Filbert, thành phố Leicester.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Những hình ảnh về món quàn kèm địa chỉ ship “tận răng” của CĐV này ngay sau khi đăng tải trên Twitter đã nhận được sự đồng tình rất lớn của NHM Chelsea.

Ngoài ra, NHM Chelsea còn lên kế hoạch tạo ra một lá cờ hiệu cỡ lớn với dòng chữ “'Chelsea, nhà vô địch châu Âu” để chào đón Amartey trong lần gặp nhau tới đây giữa hai đội ở mùa giải mới như một lời nhắc nhở về hành động trước đó của cầu thủ này.

Một CĐV Chelsea đã đặt mua cờ hiệu vô địch Champions League và gửi tới cho Amartey

Trước đó, Daniel Amartey từng gây phẫn nỗ khi có hành động ném cờ hiệu của Chelsea qua vai sau khi Leicester giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup.

Đây là hành vi được xem là thiếu tôn trọng và có phần xúc phạm đội chủ sân Stamford Bridge. Sau đó không lâu, một số cầu thủ Chelsea cũng đã “dạy dỗ” Amartey trong cuộc ẩu đả hàng loạt ở những phút cuối cùng trận thắng 2-1 của The Blues trước Bầy cáo.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.