Công Phượng, Tiến Linh ăn gian trong buổi tập ĐT Việt Nam và cái kết

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 11:13
2.7 /5 của 13 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi đá giao hữu với Jordan vào tối qua 30/5, Công Phượng và Tiến Linh đã có hành động ăn gian và nhận về cái kết đắng.

Tối qua 30/5, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập tiếp theo trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là buổi tổng duyệt cuối cùng trước khi ĐT Việt Nam có trận giao hữu quốc tế với Jordan vào đêm nay 31/5. Do đó, các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ nhàng ở phần đầu buổi tập và dành nhiều thời gian hơn để tập luyện kỹ, chiến thuật.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong phần khởi động, các cầu thủ được yêu cầu chia thành 2 hàng và di chuyển để vị trí mà mắc cơ đã đặt sẵn. Tuy nhiên, hàng bên trái chạy chưa đến nơi đã quay đầu trở về vị trí. Công Phượng và Tiến Linh là 2 cầu thủ có hành động ăn gian quãng đường.

Trợ lý Lee đứng vào vị trí mắc cơ

và yêu cầu các cầu thủ chạy vòng qua ông

Điều này đã không qua mắt được trợ lý Lee Young-jin. Để giải quyết vấn đề, trợ lý Lee đã đứng luôn vào vị trí mắc cơ và yêu cầu các cầu thủ phải chạy vòng qua ông, trước khi quay người về lại vị trí xuất phát. Lúc này, cả Công Phượng và Tiến Linh không còn ăn gian được nữa. Cả 2 bật cười khi thấy trợ lý Lee đứng làm cột mốc và chỉ còn cách tuân thủ quy định.

Công Phượng và Tiến Linh chỉ biết cười khi trò ăn gian bị phát hiện

Hồng Duy cũng không nhịn được cười với cách xử lý thú vị của người thầy. Dù đôi lúc tỏ ra rất nghiêm khắc song "cánh tay phải" đắc lực của HLV Park Hang Seo cũng là người có tính cách vui vẻ, hài hước và luôn quan tâm sát sao đến các tuyển thủ.

Hồng Duy bật cười với cách xử lý của trợ lý Lee

Ở các phần tập kỹ chiến thuật, trợ lý Lee luôn là người chỉ đạo chính và được xem là "bộ não" trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam nhờ khả năng thấu hiểu và phân tích chiến thuật tài tình. Trợ lý Lee cũng tham gia tập phần khởi động cùng các cầu thủ để đốc thúc tinh thần và làm gương cho các học trò.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Với Công Phượng, Tiến Linh hay các tuyển thủ khác, nếu có ăn gian đôi chút thì cũng chỉ là trong các bài tập khởi động nhẹ nhàng đầu trận. Còn khi đã bước vào phần tập chính nặng về chuyên môn, các tuyển thủ đều rất nghiêm túc và cho thấy sự tập trung tối đa. 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay 31/5.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.