Trận chung kết cúp C1 đáng nhớ với Xuân Trường, Ngọc Hải

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 09:23
3 /5 của 2 đánh giá

Trận chung kết cúp C1 châu Âu giữa Man City và Chelsea cũng là kỷ niệm đáng nhớ với cá nhân Xuân Trường, Ngọc Hải hay Tấn Tài. Bởi lẽ, hiếm có khi nào họ lại được theo dõi một trận bóng đá qua màn ảnh nhỏ tại UAE.

Trận chung kết cúp C1 châu Âu 2020/2021 giữa Man City và Chelsea diễn ra vào lúc 2h00 (theo giờ Việt Nam), ngày 30/5. Tuy nhiên tại UAE, thời điểm trận đấu bắt đầu chỉ là 23h00 ngày 29/5, chỉ cách 1 giờ sau khi đội tuyển Việt Nam trở về khách sạn từ buổi tập thứ ba.

Sẽ là sự thiệt thòi lớn nếu các tuyển thủ không được theo dõi trận đấu được mong chờ nhất mùa giải của bóng đá châu Âu này. Chính vì lẽ đó Lương Xuân Trường, Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Tấn Tài đã ra ngoài chọn một nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Swissotel Al Murooj để theo dõi trận đấu.

4 tuyển thủ Việt Nam theo dõi trận chung kết cúp C1

Điều này được sự cho phép của thầy Park là luôn tạo điều kiện để các cầu thủ có một tâm lý thoải mái nhất. Dù tình hình dịch bệnh ở UAE diễn biến khá phức tạp, tuy nhiên các cầu thủ đều theo dõi trận đấu trong khuôn viên khách sạn. Hơn nữa, phòng của các tuyển thủ không chiếu kênh bóng đá nên các cầu thủ buộc phải ra ngoài theo dõi trận cầu hấp dẫn này.

Tại đây, cả 4 cầu thủ được thưởng thức một trận đấu mãn nhãn. Dù chỉ có 1 bàn thắng được ghi nhưng không vì vậy mà kém đi độ hấp dẫn. Chelsea là đội giành chiến thắng chung cuộc và lên ngôi vô địch C1 sau 9 năm chờ đợi.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Được biết Xuân Trường và Tấn Tài là 2 người xem trung lập còn Ngọc Hải và Bùi Hoàng Việt Anh lại cổ vũ rất cuồng nhiệt cho Chelsea giành chiến thắng. Kết quả cuối cùng chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả 4 tuyển thủ.

Kết quả trận chung kết cúp C1 làm hài lòng Việt Anh

Có lẽ đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của Xuân Trường, Ngọc Hải. Không có nhiều dịp các tuyển thủ được ngồi lại cùng nhau để theo dõi một trận đấu cúp C1. Đặc biệt hơn, các cầu thủ lại được theo dõi trận đấu ấy tại UAE – nơi họ sẽ thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video highlight Man City vs Chelsea – Chung kết cúp C1:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.