Văn Thanh kết hợp với Quế Ngọc Hải quậy phá Văn Toàn

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 10:25
3 /5 của 16 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, Văn Toàn trở thành mục tiêu trêu chọc tiếp theo của các đồng đội. Lần này, Văn Thanh và Quế Ngọc Hải đã kết hợp để chọc phá tiền đạo người Hải Dương.

Trước mỗi buổi tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo thường chỉ định một cầu thủ đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Trong buổi tập vào tối qua 30/5, Văn Toàn là cái tên được lựa chọn chia sẻ với báo chí về những vấn đề xoay quanh ĐT Việt Nam. Ban đầu, người được chỉ định là Phan Văn Đức, nhưng cuối cùng đổi thành Văn Toàn.

Văn Toàn trả lời phỏng vấn tối 30/5

Như thường lệ, các đồng đội lại bày trò để chọc phá người trả lời phỏng vấn. Ngay cả HLV Park cũng vừa trở thành "mục tiêu" ở buổi tập trước, do đó, Văn Toàn cũng không phải là ngoại lệ. Khi tiền đạo gốc Hải Dương tập trung lắng nghe và trả lời câu hỏi từ phóng viên, ở đằng sau, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã vỗ tay để trêu chọc người em thân thiết.

Quế Ngọc Hải vỗ tay trêu Văn Toàn

Chưa dừng lại ở đó, Quế Ngọc Hải còn kéo theo Văn Thanh đang đứng gần để tạo ra màn phỏng vấn tương tự, quyết không buông tha cho Văn Toàn.

Cụ thể, Văn Thanh đóng vai là một phóng viên, đồng thời nắm tay thành nắm đấm làm giả micro để phỏng vẩn Quế Ngọc Hải. Trung vệ thuộc biên chế Viettel cũng nhập vai rất chuẩn chỉnh, khi chống 2 tay vào 2 bên hông và mặt nhìn thẳng về phía trước. Dù vậy, Quế Ngọc Hải vẫn không kìm được nụ cười trên gương mặt.

Quế Ngọc Hải và Văn Thanh mô phỏng buổi phỏng vấn

để chọc phá Văn Toàn

Dù mang băng thủ quân song Quế Ngọc Hải lại thường xuyên nằm trong đội ngũ bày trò chọc phá các đồng đội. Từ Việt Nam sang UAE, cầu thủ sinh năm 1995 không ngừng nghĩ cách để trêu chọc các tuyển thủ khác hay thậm chí là người thầy của mình.

Những "nạn nhân" của Quế Ngọc Hải có thể kể đến như Nguyễn Phong Hồng Duy, Bùi Tấn Trường, HLV Park, Bùi Hoàng Việt Anh hay mới nhất là Văn Toàn. Trên mạng xã hội, anh cũng từng khiến Tiến Linh hay Công Phượng phải "bẽ mặt" vì những câu nói hay tấm ảnh cực độc.

Quế Ngọc Hải và Đức Chinh chọc phá HLV Park

Điều đó cho thấy ĐT Việt Nam đang có trạng thái tâm lý rất tốt và tinh thần hoàn toàn thoải mái trước trận đánh lớn. Các cầu thủ giữ được sự đoàn kết và gắn bó, đồng lòng hướng tới mục tiêu chung là giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đưa bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.