Pique nói lời ruột gan về Messi, fan Barca ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 10:08
2.8 /5 của 112 đánh giá

Mới đây, trung vệ Gerard Pique đã có những lời chia sẻ từ tận đáy lòng về người đồng đội Lionel Messi và tương lai của tiền đạo người Argentina tại Barcelona.

Bất chấp những tin đồn về việc mối quan hệ bị rạn nứt suốt thời gian qua, Pique và Messi vẫn đang là những người đồng đội thân thiết tại Barca. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, trung vệ người Tây Ban Nha còn khiến các CĐV của Barca cảm thấy ấm lòng, khi chia sẻ những lời tâm can về Messi/

"Tôi không biết liệu Messi có gia hạn hợp đồng hay không. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Mọi người đều hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Đây là quyết định cá nhân của Messi và thời gian sẽ có chúng ta câu trả lời", Pique nói trên Radio Marca.

"Chúng tôi luôn mong cậu ấy sẽ ở lại. Messi vẫn ra sân thi đấu cho Barcelona vào mỗi cuối tuần và đó là hy vọng để níu kéo cậu ấy".

Pique mong muốn Messi ở lại Barca

Không chỉ mở lời về Messi, Pique còn cảm thấy tiếc nuối khi nhắc đến một người từng gắn bó rất lâu với đội bóng xứ Catalan. "Tôi rất tiếc khi Luis Suarez phải ra đi. Cậu ấy đã gắn bó với Nou Camp suốt nhiều năm qua và cùng chúng tôi trải qua những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Cậu ấy giống như bạn học cùng lớp vậy.

Hiện tại, tương lai của Messi vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trong khi tiền đạo người Argentina vẫn "im hơi lặng tiếng" về những câu chuyện liên quan đến việc đi hay ở Barca, thì mới đây, Veronica Brunati, một nhà báo người Argentina đã tiết lộ những mong muốn của M10.

“Tôi được biết Messi đã thông báo tới Laporta về mong muốn được ở lại Barca. Messi từng có quãng thời gian hoàng kim khi Laporta từng cầm quyền, khi đó Pep Guardiola còn cầm quân tại Barca. Bất chấp việc Pep sẽ không thể trở lại CLB xứ Catalan, Messi vẫn sẽ vui vẻ ở lại đội bóng và tiếp tục nối dài di sản của bản thân”.

Các cầu thủ Barca cũng hy vọng Messi ở lại

Barca đang trải qua quãng thời gian đầu mùa khó khăn khi xếp vị trí thứ 13 tại La Liga. Sau 8 trận đấu, đội chủ sân Nou Camp mới giành được vỏn vẹn 11 điểm, ghi được 15 bàn và để thủng lưới tới 6 bàn. Ở vòng 11, Barca sẽ tiếp đón Osasuna trên sân nhà vào ngày 29/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha