Thêm cơ sở chắc nịch cho thấy Messi sẽ ở lại Barca

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 07:59
3.1 /5 của 4 đánh giá

Veronica Brunati, một nhà báo người Argentina cho biết Lionel Messi đã có những mong muốn ở lại Barca dù trước đó quyết dứt áo ra đi.

Hợp đồng của Messi và Barca sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay đi đến hồi kết, nhưng động thái gia hạn giữa đôi bên vẫn không hề xuất hiện. Lý do chính đến từ việc “El Pulga” rất muốn rời khỏi sân Nou Camp.

Rời Barca đồng nghĩa Messi sẽ không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trầm trọng của đội bóng. Bên cạnh đó, anh vẫn có được không ít sự lựa chọn chất lượng cho tương lai, tiêu biểu hơn cả chính là Manchester City.

Nhưng Veronica Brunati đã cho biết việc Bartomeu từ chức cộng Joan Laporta, người từng giúp CLB mang về nhiều đỉnh cao trong quá khứ đang là ứng viên tranh cử cho chiếc ghế chủ tịch mới ở Barca đã khiến Messi đổi ý.

Messi đang có khả năng tiếp tục gắn bó với Barca

Cụ thể, nhà báo người Argentina này có chia sẻ như sau: “Tôi được biết Messi đã thông báo tới Laporta về mong muốn được ở lại Barca. Việc Messi sa sút trong thời gian đã qua không phải điều quá bất ngờ. Anh ta muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng Bartomeu đã ngăn cản điều ấy”.

“Nhưng một vị chủ tịch mới sắp đến để tiếp quản CLB. Điều này cho thấy chẳng có lý do gì để Messi không ở lại. Messi từng có quãng thời gian hoàng kim khi Laporta từng cầm quyền, khi đó Pep Guardiola còn cầm quân tại Barca. Bất chấp việc Pep sẽ không thể trở lại CLB xứ Catalan, Messi vẫn sẽ vui vẻ ở lại đội bóng và tiếp tục nối dài di sản của bản thân”.

Bản thân Messi cũng cần thi đấu hiệu quả hơn nếu như còn muốn Barca có được danh hiệu ở mùa giải năm nay

Trong nhiều mùa giải trở lại đây, Messi luôn đạt phong độ ghi bàn cao ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng sau 8 vòng đấu tại La Liga, anh mới sở hữu được tổng cộng 3 bàn thắng, con số còn ít hơn cả Ansu Fati, cái tên đang chơi ít hơn tiền đạo người Argentina 1 trận.

Trận đấu tới, Messi cùng các đồng đội sẽ đứng trước cơ hội lớn để có được 3 điểm khi họ chỉ phải tiếp đón một Osasuna đang xuống phong độ trên sân nhà Nou Camp.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha