Sao Real Madrid chấn thương dù vừa trở lại được 2 trận

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 21:49
4.8 /5 của 2 đánh giá

Dani Carvajal gặp phải chấn thương dây chằng từ hồi tháng 10 và vừa trở lại trong 2 trận đấu của Real Madrid. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục phải làm việc với các bác sĩ bởi chấn thương đùi. Đây là tin không vui một chút nào khi danh sách thương binh của Kền kền trắng hiện tại không hề ít.

Trước khi mùa giải tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG, Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-4 trong chuyến làm khách đến sân của Valencia. Sau đó gần 2 tuần, họ tiếp tục bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 1—1 dù mở tỷ số ngay ở phút thứ 2.

Cuộc đối đầu với Tàu ngầm vàng cũng chào đón sự trở lại của hậu vệ Carvajal. Trước đó, cầu thủ này đã gặp chấn thương dây chằng vào hồi tháng 10. Vừa trở lại, anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Carvajal đá chính 2 trận liên tiếp dù vừa trở lại sau chấn thương

Sau đó 5 ngày, cầu thủ người Tây Ban Nha lại tiếp tục có tên trong danh sách ra sân chính thức của Real Madrid trong trận đấu với Inter tại loạt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Anh tiếp tục thi đấu trọn vẹn 90 phút và làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa những mũi tấn công bên phía đối thủ để giúp đội nhà giành thắng lợi 2-0.

Việc chơi trọn vẹn trong cả 2 trận đấu dù vừa trở lại sau chấn thương đủ để thấy được tầm quan trọng của Carvajal trong chiến thuật của HLV Zinedine Zidane. Thế nhưng, tin xấu đã đến khi anh lại tiếp tục gặp chấn thương đùi. Tệ hơn, thời gian hồi phục vẫn chưa được xác định.

Nhân sự nơi hàng thủ của Real Madrid hiện tại khá mỏng

Chấn thương của Carvajal khiến HLV Zidane không có nhiều sự lựa chọn nơi hàng thủ. HIện tại, Sergio Ramos, Eder Militao và Alvaro Odriozola cũng đang phải làm việc với các bác sĩ. Trên hàng công, Karim Benzema cũng đang gặp chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Alaves và cuối tuần này.

Ngay sau trận đấu với Alaves, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đến Ukraine để chạm trán Shakhtar Donetsk. Ở trận lượt đi, họ đã bị đối thủ đánh bại ngay tại sân nhà Di Stefanno với tỷ số 2-3.

Trận đấu cuối cùng tạo vòng bảng cúp C1 của Real Madrid là tiếp đón M’gladbach trên sân nhà. Hai đội đã hòa nhau ở lượt đi với tỷ số 2-2. HIện tại, thầy trò HLV Zidane đang có 7 điểm và đứng thứ 2 tại bảng B. Tại La Liga, họ đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu bảng của Sociedad 6 điểm.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha