Pique, Sterling, Bellerin đồng loạt “say goodbye” Super League

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi biết tin Super League chính thức bị đình chỉ, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Pique, Sterling, Bellerin đã đồng loạt bày tỏ sự vui mừng.

Chỉ sau hơn 2 ngày tuyên bố thành lập, Super League đã phải đưa ra thông báo chính thức rằng họ sẽ phải đình chỉ giải đấu này. Tuy nhiên, họ vẫn tuyên bố rằng môi trường bóng đá hiện tại là không bền vững.

Super League mang đến nhiều giá trị vật chất cho các đội bóng tham dự nhưng lại đánh mất sự ủng hộ của fan hâm mộ. Tại Anh, Ngoại hạng Anh là niềm tự hào, thậm chí hình ảnh của quốc gia. Nếu Super League thành lập với các khoản tiền thưởng kếch xù cùng gói bản quyền trình hình lên tới 3,5 tỷ USD, vị thế của giải đấu hàng đầu bóng đá Anh sẽ bị hạ thấp. Ngoài ra các đội bóng tự đưa mình vào thế đối đầu CĐV ruột và chính quyền Anh. Tiền nhiều để làm gì trong khi họ không nhận được sự ủng hộ của đại đa số CĐV và chính quyền.

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Các cầu thủ vui mừng vì Super League chính thức bị đình chỉ

Ngay sau khi biết tin Super League chính thức bị đình chỉ, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Pique, Sterling, Bellerin đã đồng loạt bày tỏ sự vui mừng.

Gerard Piqué: "Bóng đá thuộc về những cổ động viên. Luôn luôn là vậy."

Raheem Sterling: "Ok chào nhé."

Cesc Fàbregas: "Làm tốt lắm, những người hâm mộ. Bóng đá sẽ chẳng là gì nếu thiếu các bạn."

Bellerin chia sẻ phát biểu của Wenger: “Đối với tất cả những người yêu Arsenal, hãy quan tâm đến các giá trị của câu lạc bộ”

Benjamin Mendy: "Một ngày tuyệt vời của bóng đá. Hãy tiếp tục chơi, tiếp tục chiến đấu, tiếp tục theo đuổi giấc mơ, bởi đó chính là lý do khiến chúng ta đang làm những điều như bây giờ."

Cesc Fàbregas: "Làm tốt lắm, những người hâm mộ. Bóng đá sẽ chẳng là gì nếu thiếu các bạn."

Mesut Özil: "Chỉ có một Super League duy nhất thôi." (Đăng ảnh Super Lig - Giải Vô địch Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ)

Aymeric Laporte chia sẻ thông báo đình chỉ Super League cùng dòng chia sẻ: “Tất cả vì người hâm mộ”

Trước khi có thông báo Super League chính thức bị đình chỉ, có rất nhiều cầu thủ và huấn luyện viên phản đối giải đấu này được diễn ra. Trong đó tiêu biểu là các phát biểu đáng chú ý của thầy trò HLV Klopp của CLB Liverpool, Bruno Fernandes của MU.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.