Bayern ra tuyên bố quan trọng về khả năng tham dự Super League

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 21:49
3 /5 của 2 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng sẽ cùng nhiều CLB khác tham dự Super League, mới đây, Bayern Munich đã chính thức đưa ra dòng tuyên bố quan trọng để xác nhận điều này.

Super League đang là giải đấu khiến bóng đá châu Âu rối loạn vào thời điểm này. Việc 12 CLB hàng đầu ở mỗi quốc gia như Anh, TBN hay Italia đồng ý lập nên “siêu giải đấu" nói trên đang khiến cho FIFA, UEFA cùng mọi liên đoàn bóng đá cảm thấy thực sự đau đầu.

Đáng chú ý, trong danh sách các ông lớn tham dự Super League, Bayern cùng Dortmund và PSG là các CLB chưa có tên. Tuy nhiên, đã xuất hiện thông tin cho rằng không sớm thì muộn, Super League cũng sẽ gửi lời mời tới những đội bóng này.

Mới nhất, lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria đã đưa ra tuyên bố quan trọng về khả năng tham dự giải đấu nói trên của CLB. Cụ thể, trong chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Bayern - Herbert Hainer cho biết:

Các CLB đã gia nhập giải đấu Super League 

“Các thành viên và người hâm mộ đội bóng từ chối việc CLB sẽ tham dự Super League. Với tư cách là FC Bayern, mong muốn cũng như mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là cùng các CLB khác tại châu Âu thi đấu trong một giải đấu tuyệt vời và giàu cảm xúc, đó là Champions League.

Chúng tôi muốn các CLB cùng với FC Bayern phát triển giải đấu cùng với UEFA. FC Bayern nói không với Super League".

Bên cạnh lời khẳng định từ chủ tịch đội bóng, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng đồng thời nói thêm: “Thay mặt cho hội đồng quản trị CLB, tôi xin khẳng định rằng FC Bayern sẽ không tham dự Super League.

 

Song Bayern nói không với giải đấu này 

FC Bayern đoàn kết với Bundesliga. Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và phấn khích khi trở thành đại diện của bóng đá Đức thi đấu tại Champions League".

Với những phát biểu nói trên, có thể thấy rằng, Bayern muốn cùng UEFA “xoá bỏ" sự ra đời của Super League - giải đấu sẽ khiến các đấu trường quốc nội cũng như nhiều giải đấu tại cấp độ châu lục trở nên rối loạn.

Ngoài Bayern, PSG cũng là đội bóng vừa lên tiếng khẳng định sẽ không tham dự Super League. Đây là động thái mà UEFA đang rất chờ đợi ở các CLB lớn sau khi hàng loạt đại gia như MU, Real Madrid, Barcelona… đã đồng loạt là thành viên sáng lập ra Super League.

Bình luận bài viết