Pirlo bật mí điều đặc biệt về Ronaldo tại Juventus

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 17:09
3.4 /5 của 6 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Napoli tại vòng 3 Serie A diễn ra vào rạng sáng mai 5/10, HLV Andrea Pirlo đã có những chia sẻ đặc biệt về Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng mai 5/10, Juventus sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 3 Serie A. Ở cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Andrea Pirlo đã có những chia sẻ đặc biệt về ngôi sao sáng nhất đội, Cristiano Ronaldo. Đây là lần đầu tiên Pirlo bật mí nhiều về Ronaldo như vậy kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Allianz.

“Tôi làm việc cùng Ronaldo mỗi ngày và phát hiện cậu ấy không khác gì một nhân viên xuất sắc. Ronaldo luôn là người đến sân tập đầu tiên và là người ra về cuối cùng. Cậu ấy mang tới năng lượng tích cực cho cả đội. Mọi người đều có thể nhìn thấy điều đó trên sân.

Ronaldo đã có màn khởi đầu mùa giải rất tốt và tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ ấn tượng này cho đến cuối mùa”.

Pirlo bật mí Ronaldo đến sân tập sớm nhất và ra về muộn nhất

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn thể hiện tác phong chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Dù là siêu sao song tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chăm chỉ tập luyện và giữ được thể lực đáng kinh ngạc.

Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Serie A mùa này, Ronaldo đã ghi tới 3 bàn thắng. Đặc biệt, trong trận đấu với AS Roma cuối tuần trước, Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc giúp Juventus có được 1 điểm trước đối thủ, bất chấp nhà ĐKVĐ chỉ còn thi đấu với 10 người trong suốt hiệp 2.

“Tôi mong cậu ấy sẽ ghi 1-2 bàn mỗi trận. Cậu ấy thực sự rất quan trọng đối với chúng tôi. Tại Rome, chúng tôi đã gây thất vọng, chỉ còn 10 người trên sân và cậu ấy đã ‘gồng gánh’ cả đội cho tới cuối trận. Ronaldo chính là một tấm gương sáng cho tất cả mọi người”.

Ronaldo đang có phong độ cao tại Serie A mùa 2020/21

Trận đấu giữa Juventus và Napoli vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng chính quyền địa phương cấm Napoli di chuyển tới Turin để tham gia trận đấu với Juventus vì đội bóng này vừa phát hiện 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 là Piotr Zielinski và Eljif Elmas.

Trong trường hợp Napoli vắng mặt, họ sẽ bị thua 0-3. Quy định cua UEFA nêu rõ, các đội bóng sẽ đá như thường nếu đủ ít nhất 14 cầu thủ, bao gồm 1 thủ môn.

Trận đấu giữa Juventus và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 5/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết