VIDEO: Ronaldo phô diễn kỹ năng siêu hạng trong buổi tập của Juventus

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 11:34
2.6 /5 của 175 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phô diễn những kỹ năng siêu hạng của mình, bất chấp điều kiện thời tiết không mấy ủng hộ.

Hôm qua 2/10, Juventus đã có buổi tập tiếp theo trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Napoli ở vòng 3 Serie A 2020-2021. Bất chấp điều kiện thời tiết không ủng hộ khi mưa nặng hạt, song toàn bộ các cầu thủ lẫn BHL Juventus đều cố gắng hoàn thành buổi tập tại trung tâm huấn luyện ở thành phố Turin.

Ở buổi tập này, HLV Andrea Pirlo chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài tập phối hợp giữa các nhóm nhỏ và rèn khả năng sút bóng cũng như đánh đầu. Như thường lệ, Ronaldo vẫn là cái tên nổi bật nhất trên sân khi liên tục phô diễn những kỹ năng siêu hạng của mình.

Ronaldo phô diễn kỹ năng siêu hạng trong buổi tập của Juventus

Tiền đạo 33 tuổi có pha giật gót tinh tế cho Dybala, trước khi Dybala chuyền bóng thuận lợi cho tân binh Alvaro Morata dứt điểm chính xác. Ở một lần phối hợp khác, Ronaldo và Morata tỏ ra rất ăn ý dù cả 2 mới chỉ có vài buổi tập cùng nhau kể từ khi Morata chuyển tới khoác áo Juventus.

Không chỉ có kỹ năng chơi bóng bằng chân tuyệt đỉnh, Ronaldo còn là mẫu cầu thủ chơi đầu cực kì tốt. So với các đồng đội, Ronaldo bật cao hơn hẳn và rất khó để có thể cản phá các pha đánh đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gần nhất, trong trận hòa 2-2 với AS Roma ở vòng 2 Serie A, Ronaldo đã có cú đánh đầu từ một pha bật nhảy rất ấn tượng để ghi bàn thắng cho đội nhà. Theo thống kê từ Tuttosport, Ronaldo đã bật nhảy tới 2,28m để đánh đầu tung lưới thủ thành Antonio Mirante bên phía Roma.

Ronaldo bật cao đáng kinh ngạc trong trận đấu với Roma

Con số này kém xa so với thành tích cao nhất mà CR7 từng đạt được trước đây là 2,93m trong trận đấu với đội bóng cũ MU tại Cúp C1 mùa giải 2012-2013, song đáng chú ý, ở pha bóng này, CR7 đã dừng lại rồi mới bật nhảy, thay vì chạy đà để nhảy.

Thành tích của Ronaldo khiến cho cả những ngôi sao bóng rổ ở giải NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) cũng phải nể phục. Điều khiến Ronaldo trở nên ấn tượng hơn cả là anh đã bước sang tuổi 33 song vẫn có thể giữ được thể lực đáng khâm phục.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết