Pjanic ra mắt Barca, hạnh phúc vì được chung đội Messi

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 21:34
3.8 /5 của 12 đánh giá

Tiền vệ Miralem Pjanic vừa chính thức ra mắt đội bóng mới Barcelona, đồng thời bảy tỏ niềm hạnh phúc khi được làm đồng đội với siêu sao Lionel Messi.

Tối nay (15/9), Barca chính thức làm lễ ra mắt tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 - tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus trong thương vụ trao đổi với Arthur Melo, hứa hẹn sẽ làm mới tuyến giữa của Gã Khổng lồ xứ Catalan ở thời gian tới.

Cập bến sân Nou Camp, Pjanic được trao chiếc áo số 8 – số áo của tiền vệ lừng danh Andres Iniesta và được để trống sau khi Arthur Melo rời đi. Ngôi sao người Bosnia and Herzegovina được kỳ vọng là con bài chủ chốt dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Pjanic khoác áo số 8 tại Barca mùa giải tới

Chia sẻ trong ngày chính thức khoác áo Barca, tiền vệ 30 tuổi cho hay: “Tôi đã gặp Messi 2 ngày trước. Trong sự nghiệp, tôi may mắn chơi cùng những cầu thủ vĩ đại như Cristiano Ronaldo hay Francesco Totti. Họ là tấm gương của tôi. Với Messi, tôi sẽ ngồi chung phòng thay đồ với người ngoài hành tinh"

"Tôi cần thời gian để thích nghi tại Barca. Tôi phải hiểu đồng đội mới, biết rõ cách chơi của CLB. Barca từng có bộ ba tiền vệ Busquets - Iniesta - Xavi. Rất khó để tái hiện hình ảnh của bộ ba đó. Barca luôn chú trọng đến tuyến tiền vệ và họ muốn tôi thích nghi nhanh".

Tiền vệ 30 tuổi đã tham gia buổi tập đầu tiên tại Barca vào chiều 15/9

Bên cạnh đó, Pjanic cũng bày tỏ cảm nghĩ về quyết định ở lại Barca của Messi: "Tôi không thể nghĩ tới cảnh Messi khoác áo CLB khác. Khao khát của tôi là Messi ở lại Barca. Với Suarez, đây là cầu thủ săn bàn tuyệt vời. Suarez có nhiều đóng góp cho Barca, nhưng không rõ tương lai của anh ấy sẽ ra sao?".

"Dù Suarez ra đi hay ở lại, quyết định của anh ấy sẽ ổn. Nếu Suarez muốn lời khuyên, tôi sẵn sàng, nhưng dường như anh ấy không cần điều này", cựu sao Juve kết lời.

Barca chiêu mộ Pjanic từ Juventus với giá 60 triệu euro. Trước đó, Barca đồng ý để tiền vệ Arthur Melo chuyển đến Juventus. Pjanic đến Barca từ một tuần trước. Anh tham gia buổi tập vào chiều 15/9 (giờ Hà Nội) của Barca trước khi dự buổi họp báo ra mắt truyền thông và CĐV.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha