Đồng đội cũ khuyên Bale rời bỏ Real Madrid, trở về Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 21:50
4 /5 của 2 đánh giá

Gareth Bale vẫn đang tìm cách rời Real Madrid ngay trong mùa hè này, tuy nhiên nguyện vọng của anh không dễ trở thành hiện thực. Đồng đội cũ của Bale khuyên anh nên quyết tâm hơn trong việc trở về nước Anh.

Bale đang sống trong những ngày tháng tồi tệ tại Real Madrid. Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết anh đã bị đội bóng Hoàng gia cản trở việc chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái.

Bale muốn sớm được ra đi, Tottenham và MU được cho là quan tâm đến cầu thủ đã có 7 mùa bóng chơi cho Los Blancos.

Bale vẫn đang cố gắng rời Real Madrid

Tuy nhiên, siêu sao người xứ Wales đang hưởng mức lương lên tới 600.000 bảng mỗi tuần ở thủ đô của Tây Ban Nha, và hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, đây là điều khiến những đội bóng theo đuổi Bale cảm thấy nản lòng.

Nhưng Townsend, đồng đội cũ của Bale ở Tottenham, khuyên rằng ngôi sao sinh năm 1989 nên quyết tâm hơn trong việc trở về Anh. Townsend nói với podcast của ITV Football Show: “Tôi nghĩ Gareth Bale là một trường hợp đặc biệt.

Thông thường, tôi sẽ không đồng ý với những trò gây cười của Gareth Bale - những gì anh ấy đã làm trên khán đài, chơi gôn, hoặc cố gắng làm phiền các HLV của mình.

Nhưng những gì Gareth Bale đã làm cho đội bóng đó - bàn thắng trong trận chung kết cúp C1 với Atletico Madrid, 2 bàn thắng vào lưới Liverpool, giúp họ vô địch cúp C1 – khiến anh ấy xứng đáng là một tượng đài! Nhưng thay vào đó, anh ấy bị người hâm mộ chế nhạo, bởi các phương tiện truyền thông, và bởi chính câu lạc bộ.

Tôi nghĩ anh ấy đã đồng ý chuyển đến Trung Quốc, và ngay trước khi mọi thứ hoàn thành, anh ấy nhận được cuộc gọi nói ‘không, cậu sẽ không đi đâu, chúng tôi muốn cậu quay lại đây’.

Townsend rất muốn Bale trở lại Ngoại hạng Anh

Và sau tất cả những điều đó, Bale vẫn không có được chỗ đứng vững chắc. Vì vậy, tôi hoàn toàn thông cảm cho anh ấy về những hành động đã làm.

Tôi muốn thấy Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ anh ấy mới 30, 31 tuổi, vì vậy anh ấy vẫn còn nhiều năm để cống hiến. Là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, sẽ thật tuyệt khi thấy Bale trở lại với những gì tốt nhất đang có."

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha