Pogba bị sao Sevilla chế nhạo trước thềm bán kết cúp C2

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết cúp C2 giữa Sevilla và MU vào ngày 17/8 tới, tiền vệ Paul Pogba đã bị cầu thủ bên phía đối phương, Joan Jordan chế nhạo về khả năng cũng như trình độ.

Sau khi vất vả vượt qua Copenhagen ở vòng tứ kết với thắng lợi tối thiểu 1-0, MU sẽ phải đối đầu với một thử thách lớn mang tên Sevilla. Đại diện đến từ Tây Ban Nha đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường cúp C2 với 5 lần lên ngôi, trong đó có 3 chức vô địch liên tiếp vào các năm 2014, 2015 và 2016.

Do đó, Sevilla đang tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với MU. Thậm chí, ở cuộc phỏng vấn với Daily Mail mới đây, ngôi sao bên phía Sevilla, Joan Jordan đã có những lời lẽ chế nhạo hướng về phía Paul Pogba – một trong những cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

“Paul Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và là một trong những cái tên sừng sỏ tại châu Âu. Tuy nhiên, có rất nhiều cầu thủ lớn ở giải VĐQG Tây Ban Nha có thể chạm tới tiêu chuẩn đó. Vì vậy, chúng tôi không nghĩ nhiều về họ.

Pogba bị đối thủ đánh giá thấp về trình độ

Nếu đội bóng xem Pogba là một vấn đề, thì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tập trung vào bản thân và thi đấu hết mình. Bất cứ ai yêu bóng đá đều biết sân chơi này có ý nghĩa như thế nào với Sevilla. Lịch sử đã 5 lần gọi tên chúng tôi, song Sevilla không hề có áp lực nào”.

Thực tế, xét ở nhiều khía cạnh, Sevilla không hề tỏ ra yếu thế so với MU. Thậm chí, ở 2 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, MU chỉ biết hòa và thua. Đó là ở cúp C1 mùa 2017-2018, khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị cầm hòa 0-0 ở lượt đi và thất bại 1-2 ngay trên sân Old Trafford ở lượt về, qua đó bị loại ngay từ vòng 1/8.

MU từng thua 1-2 trước Sevilla ở vòng 1/8 cúp C1 mùa 2017/18

Dù vậy, so với đối thủ bị Sevilla loại ở tứ kết là Wolves, MU nằm ở một đẳng cấp khác. Jordan cũng dành sự tôn trọng nhất định cho Quỷ đỏ. “MU có mục tiêu của họ nhưng chúng tôi cũng có tham vọng rất lớn. Tôi tin tưởng đội bóng có thể vượt qua họ. Dĩ nhiên, trận đấu này và trận đấu với Wolves có sự chênh lệch về cấp độ. MU có nhiều cầu thủ tài năng và có khả năng tạo ra đột biến”.

Trận đấu giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 17/8 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.