Xóa ảnh “sân si” với Ronaldo, Pogba nhận mưa gạch đá từ NHM

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 14:29
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ của MU – Paul Pogba đã xóa đi bức ảnh chụp chung với người đàn anh Cristiano Ronaldo ở trận đấu vừa qua với ĐT Bồ Đào Nha và nhận nhiều “gạch đá” từ NHM.

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha kết thúc, đã có nhiều tuyển thủ của Les Bleus đăng tấm ảnh chụp chung cùng siêu sao của – trong đó có cả .

Tuy nhiên sau đó ít lâu, không hiểu vì sao mà tự tay tiền vệ của MU đã xóa bỏ tấm ảnh chụp chung cùng Ronaldo trên mạng xã hội Instagram và hơn nữa, bài đăng này được thay bằng một tấm ảnh khác cũng ở trận đấu vừa rồi giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha, nhưng Pogba lại là tâm điểm.

Bức ảnh được đăng lại là hình ảnh mà tiền vệ trung tâm ĐT Pháp đang thực hiện một cú đánh đầu ở sát khung thành đối phương. Một pha bóng mà Pogba đã thể hiện sức bật cực tốt giống với những gì mà Ronaldo thường xuyên thể hiện.

Pogba xóa tấm ảnh chụp chung với Ronaldo trước đó và nhận phản ứng dữ dội của NHM

Các fan hâm mộ đương nhiên nhận thấy được sự khác thường trong các bài đăng của tiền vệ đương kim vô địch World Cup của ĐT Pháp và đang thuộc biên chế MU. Ngay lập tức đã liên tục có những bình luận mà chủ yếu là câu hỏi mang ý nghĩa: “Tại sao anh lại xóa bức ảnh chụp chung với Ronaldo?”.

Nếu như dùng ngay bức ảnh này để đăng tải trên mạng xã hội từ đầu, có lẽ Pogba đã không vướng phải những sự chỉ trích đến từ NHM.

Dẫu sao đây cũng không phải là một vấn đề quá đáng lo ngại mà chỉ là một chút lùm xùm ở các hoạt động bên ngoài sân cỏ. Sở dĩ Pogba bị các fan hâm mộ “soi” như vậy là trước đây, tiền vệ này cũng đã từng có một hành động gần tương tự, nhưng là với HLV Jose Mourinho.

Tấm ảnh của Pogba trên Instagram sau khi HLV Mourinho bị MU sa thải

Gần như ngay sau khi MU sa thải HLV Mourinho vào năm 2018, Pogba đã có một tấm ảnh với thái độ khiêu khích ông thầy người Bồ Đào Nha và ngay lập tức phải xóa đi nhưng không qua mắt được cư dân mạng và cựu cầu thủ Gary Neville.

Tiền vệ 27 tuổi sau đó cũng đã nhận nhiều chỉ trích và từ đó đến nay anh luôn bị gắn mác là có bệnh ngôi sao quá mức và đôi lúc thiếu tôn trọng những người xung quanh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.