Pogba tiết lộ với đồng đội thời điểm chia tay Man United

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp được cho là đã chia sẻ với các đồng đội của anh tại Manchester United là đang muốn được ra đi khi vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo những thông tin từ trang Manchester Evening News, tiền vệ ngôi sao người Pháp – Paul Pogba đã chia sẻ với những người đồng đội tại câu lạc bộ Manchester United rằng anh đang rất muốn được ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, Paul Pogba đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể trở lại, kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của Pogba cho Manchester United cũng không nhiều và các CĐV cũng như nhiều trang báo uy tín tại Anh cho rằng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Pogba tại sân Old Trafford.

Pogba đang trên đường rời Manchester United cuối mùa giải năm nay

Dấu ấn đáng nhớ nhất kể từ đầu mùa của Pogba cho Quỷ đỏ có lẽ là cú đúp kiến tạo trong trận đấu với Chelsea tại vòng mở màn Premier League, ở trận cầu đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số đậm 4-0.

Sau khi Pogba chia sẻ rằng anh muốn được rời MU, được biết, các cầu thủ của Manchester United cũng đã cho rằng đây là một bước đi hợp lý trong sự nghiệp của Pogba mặc dù vẫn đang là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ.

Có không ít những đội bóng tại Châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của Pogba, trong đó có Real Madrid, Juventus và Paris Saint Germain và nhiều khả năng, anh sẽ tới khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi HLV Zidane liên tục thể hiện sự ngưỡng mộ với tiền vệ này.

Pogba đang được rất nhiều những ông lớn tại Châu Âu quan tâm

Real Madrid vẫn có kế hoạch cải tổ tuyến giữa khi Toni Kroos và Luka Modric đã cao tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, Real Madrid hoàn toàn phù hợp những nhu cầu của Pogba, với khả năng giành được những danh hiệu lớn cũng như một mức lương cao ngất ngưởng.

Về mức phí chuyển nhượng, với việc đã bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới ở thời điểm đó để chiêu mộ Pogba từ Juventus, chắc chắn, Man United cũng sẽ không để tiền vệ này ra đi với một mức giá rẻ, dự kiến, con số này sẽ lên đến 150 triệu euro.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết