Đội bóng ở giải hạng 3 Italia thua… 20 bàn không gỡ với chỉ… 7 cầu thủ

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Italia Pro Piacenza mới đây đã phải nhận một trận thua đậm với tỷ số không tưởng lên tới 20-0 ở vòng đấu thứ 27 Serie C với chỉ 7 cầu thủ có mặt trên sân.

Tham khảo thêm:

Lý do mà đội bóng này chỉ có 7 cầu thủ ra sân trong trận đấu vừa rồi là do các cầu thủ và HLV vẫn đang bị câu lạc bộ nợ lương. Không chỉ ở trận đấu này mà cả ở 4 trận đấu trước đó, Pro Piacenza cũng không có đủ người trên sân để thi đấu sòng phẳng với đối thủ và tất cả các loạt trận đó đội bóng này đều bị xử thua 0-3.

Theo điều luật của giải đấu, bất kỳ đội bóng nào không thể hoàn thành đầy đủ 5 vòng đấu liên tiếp sẽ bị loại khỏi giải, vậy nên ở vòng đấu này Piacenza đã bắt buộc phải ra sân với.. 7 cầu thủ trong đội hình.

7 cầu thủ trong đội hình ra sân trước Cuneo của Pro Piacenza

Thực chất, chỉ có 6 cầu thủ trẻ của Pro Piacenza đến sân thi đấu, câu lạc bộ này đã phải đưa thêm cả chuyên gia vật lý trị liệu 39 tuổi vào sân để đủ 7 cầu thủ thì trận đấu mới có thể được bắt đầu. Hài hước hơn nữa, vì HLV của đội bóng này cũng không góp mặt nên cầu thủ trẻ 19 tuổi Nicola Cirigliano đã được đôn lên thay thế người thầy của mình.

Với chỉ 7 người trên sân, ngay trong hiệp 1, Pro Piacenza đã để thua đến 16 bàn, sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Cuneo đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn ghi được thêm 4 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số không tưởng 20-0.

Hết hiệp 1, Cuneo đã ghi tới… 16 bàn vào lưới Pro Piacenza

Đáng chú ý hơn là trong 24 vòng đấu trước đó, Cuneo cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 18 bàn. Chỉ sau 1 vòng đấu, Cuneo đã tăng gấp đôi số bàn thắng ghi được trong cả mùa giải.

Trường hợp của Pro Piacenza là một dấu hiệu đáng buồn với hệ thống bóng đá Ý đặc biệt là giải hạng 3 khi trước đó, Matera – một đội bóng cũng thuộc Serie C đã bị loại khỏi giải vì vi phạm quy định giải đấu.

>>> Xem thêm: Tin tức độc – lạ – dị cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết