PSG báo tin buồn cho Man United ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc tái ngộ giữa PSG và Man United trên sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng gã nhà giàu nước Pháp sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Edinson Cavani. Cầu thủ người Uruguay đã có không có mặt ở trận lượt đi vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

Edinson Cavani bình phục chấn thương và chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Paris Saint-Germain ngay trong tuần này. Đây là tin không vui với CĐV Man United bởi ở trận lượt đi, thiếu ngôi sao người Uruguay PSG vẫn có thể đè bẹp Quỷ đỏ với chiến thắng 2-0.

Cavani sẽ trở lại tập luyện ngay trong tuần này

Trước đó Cavani không thể góp mặt trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với Manchester United do bị rách cơ đùi. Ngoài trường hợp của Cavani, Neymar có vẻ nghiêm trọng hơn. Cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt về do chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần.

Giữa tuần này PSG sẽ có trận đấu với Dijon ở tứ kết cúp Quốc gia Pháp. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ chưa mạo hiểm đưa Cavani vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng tới ngày 7/3 trong trận đại chiến với Man United, việc anh sẽ trở lại trong đội hình xuất phát sẽ không phải là điều quá bất ngờ.

“Edi sẽ tập luyện cùng đội trong tuần này. Anh ấy đang nói chuyện chi tiết với các nhân viên y tế”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo.

PSG đang có lợi thế lớn ở trận lượt về

“Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ một cách rất chuyên nghiệp. Tôi hy vọng anh ấy có thể chơi vào thứ Bảy chống lại Caen.

Mùa giải này, Cavani tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng dù cho sát cánh bên anh còn có 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới là Mbappe và Neymar. Tiền đạo người Uruguay đang có 22 bàn và 6 đường kiến sau 26 trên trên mọi đấu trường cho Gã nhà giàu nước Pháp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.