Bắt chết Messi, hậu vệ Lyon đề cao Mbappe hơn ngôi sao của Barcelona

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 13:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 trước Barcelona, hậu vệ Marcelo khẳng định rằng việc kèm cặp Kylian Mbappe còn khó hơn Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Olympique Lyon đã có trận đấu thành công tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi cầm hòa ông lớn Barcelona với tỉ số 0-0. Trong đó, việc những ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez hay Ousmane Dembele… bị vô hiệu hóa cũng khiến giới chuyên môn đánh giá rất cao hàng thủ của đội bóng nước Pháp.

Messi gần như bị Marcelo bắt chết trong trận đấu vừa qua

Một trong những cái tên nhận được nhiều lời khen nhất trong trận đấu này là hậu vệ Marcelo bên phía Olympique Lyon. Anh gần như đã bắt chết Lionel Messi và khiến ngôi sao người Argentina không thể có khoảng trống để phô diễn những phẩm chất cá nhân siêu việt của mình. 

Mặc dù vậy, hậu vệ này lại không cho rằng việc kèm cặp Messi khó hơn việc phải đối mặt với ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Hậu vệ từng nhiều lần đối đầu với Mbappe tại Ligue I này cho biết:

“Cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp. Messi không có phong độ tốt nhất ở trận vừa qua nhưng về tốc độ, khả năng chạy chỗ và tranh chấp với hậu vệ, Mbappe đều hơn. Cậu ấy khiến tôi phải làm việc nhiều mỗi khi đối đầu”.

Hậu vệ Lyon đánh giá cao Mbappe hơn Messi

“Tôi nghĩ Mbappe sẽ sớm đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Còn vài điểm cần khắc phục, nhưng cậu ấy đang tiến bộ nhanh”, hậu vệ của Lyon nhấn mạnh. “Nói thêm về cặp đấu này, các cầu thủ đều đang có tâm lý tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả khả quan ở lượt về”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.