Kết quả bốc thăm 1/8 UEFA Europa League: Chelsea, Arsenal gặp may

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 19:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi các trận đấu lượt về vòng 1/16 kết thúc, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 tại Baku.

Xem thêm:

19h00 tối nay 22/2 (giờ Việt Nam), buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 UEFA Europa League đã được diễn ra tại Baku (Azerbaijan), với sự góp mặt của quan chức LĐBĐ Châu Âu và đại diện các đội bóng.

16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 đều là những đội bóng hàng đầu của châu Âu và hứa hẹn sẽ là đối thủ rất đáng gờm. Đúng như dự đoán, những lá thăm may rủi đã tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn.

1/8 Europa League
Toàn cảnh buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League

Cụ thể, ông lớn của Serie A, Inter Milan sẽ chạm trán “ngựa ô” của bóng đá Đức, Frankfurt. Đây được coi sẽ là thử thách khó khăn của Nezzazurri trên hành trình đi tới ngôi vô địch.

Trong khi đó, hai đại diện của giải Ngoại hạng Anh là Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu với những đối thủ tương đối khó chịu lần lượt là Dinamo Kiev và Stade Rennais.

1/8 Europa League
Kết quả phân cặp cụ thể vòng 1/8 Europa League 2018/19

Cả hai đội bóng này đều đang thi đấu không tốt ở giải quốc nội, vì vậy, Europa League nhiều khả năng sẽ là mục tiêu “cứu cánh” của cả The Blues và The Gunners trong năm nay.

Đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đọ sức giữa Zenit và Villarreal. Đây là có thể nói là cân tài cân sức nhất, hứa hẹn nhiều diễn biến thú vị và gay cấn.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League 2018/19:  

Chelsea – Dinamo Kiev

Frankfurt – Inter Milan

GNK Dynamo – Benfica

Napoli – Salzburg

Valencia – Krasnodar

Sevilla – Slavia Praha

Arsenal – Stade Rennais

Zenit – Villarreal

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.