Người cũ gửi thông điệp ý nghĩa tới Arsenal trong ngày trở lại Emirates

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 3-0 mà Arsenal giành được trước BATE Borisov tại vòng 1/16 Europa League rạng sáng nay (22/2), ngoài kết quả ấn tượng của đội chủ nhà còn có một khoảnh khắc làm xúc động rất nhiều fan hâm mộ Pháo thủ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào phút 57 của trận đấu, cựu tiền vệ Pháo thủ là Alexander Hleb đã được tung vào sân bên phía đội khách. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, cầu thủ người Belarus quay trở lại với sân Emirates và anh nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ chính những fan hâm mộ chủ nhà.

Dù không thể giúp BATE lật ngược thế cờ và chấp nhận dừng bước tại vòng 1/16 Europa League song Hleb vẫn ghi dấu ấn với những chia sẻ sau trận đấu. Chính tiền vệ 37 tuổi đã tự quay một clip nói về những cảm xúc của bản thân trong ngày trở lại với sân vận động cũ , trước hàng nghìn cổ động viên từng một thời đắm say vì anh.

Arsenal
Hleb từng có thời gian khoác áo Arsenal tương đối thành công

“Thật không thể tin nổi. Cảm ơn tất cả mọi người vì những tình cảm và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi. Tôi sẽ không thể quên được nơi này – Arsenal luôn ở trong trái tim tôi”, Hleb chia sẻ trong video mà mình quay sau trận đấu.

Rõ ràng, tiền vệ người Belarus vẫn chiếm được cảm tình rất lớn từ những cổ động viên Pháo thủ dù cho đã rời đội bóng từ năm 2008. Trước đó, anh gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2005. Sau 130 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates, cầu thủ này có 10 bàn thắng.

Arsenal
Và anh có những chia sẻ khá xúc động trong ngày trở về

Sau khi chia tay Arsenal, Hleb đã có 4 năm tại Barcelona song không quá thành công. Anh chủ yếu bị đem cho mượn tại Birmingham và Wolfsburg. Năm 2012, tiền vệ này quay trở lại khoác áo CLB thời thơ ấy là BATE Borisov và gắn bó cho đến thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.