Bị Ronaldo mỉa mai, chủ tịch Atletico Madrid đáp trả mạnh mẽ

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 17:19
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Enrique Cerezo đã nói rằng Ronaldo chỉ giành được 3 chức vô địch chứ không phải 5 như những gì mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chế giễu Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Atletico Madrid và Chelsea vang lên, người ta đã thấy Cristiano Ronaldo lặng lẽ đi qua khu vực báo chí với 1 ngón tay giơ năm ngón. Đây được coi là động thái chế giễu đội bóng chủ nhà với hàm ý rằng anh đã có 5 chức vô địch Champions League, còn Atletico trắng tay dù ba lần vào chung kết (hai lần thua Real năm 2014 và 2016).

Ronaldo giơ 5 ngón tay nhằm chế giễu Atletico Madrid

Hành động này không chỉ khiến người hâm mộ đội bóng thành Madrid nóng mắt mà còn khiến cả chủ tịch của đội bóng này cảm thấy khó chịu. Theo đó, chủ tịch Enrique Cerezo đã cho rằng Ronaldo chả có đóng góp nào trong 2 chức vô địch mà anh kiếm được cả. Điều này đã được chủ tịch của Atletico nhấn mạnh trong buổi phỏng vấn với đài Radio CRC:

”Có một vấn đề nhỏ cần được làm rõ là Ronaldo chỉ giành ba Champions League, chứ không phải năm”, Chủ tịch Enrique Cerezo đáp trả. “Trong hai trận chung kết với Atletico, cậu ta không thực sự chiến thắng. Người làm nên chiến  thắng trong hai trận chung kết đó là ai? Tôi sẽ nói trong cuộc phỏng vấn tiếp theo”.

Chủ tịch Atletico cho rằng Ronaldo không có đóng góp gì ở 2/5 chức vô địch

Ngoài vụ việc của Ronaldo, trận Atletico – Juventus tối 20/2 còn gây tranh cãi với tình huống HLV Diego Simeone tóm “của quý” hướng về phía khán đài khi ăn mừng đội nhà ghi bàn. Không ít ý kiến chỉ trích hành động khiếm nhã của Simeone, nhưng Chủ tịch Cerezo cho rằng: ”Cử chỉ của cậu ấy là do căng thẳng. Tôi hiểu và không lên án cậu ấy”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.