PSG bị UEFA sờ gáy sau trận thắng trước Borussia Dortmund

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 17:33
5 /5 của 1 đánh giá

Do hành vi chế giễu cầu thủ đối phương, cụ thể là Erling Haaland của Dortmund đến từ các cầu thủ PSG sau trận đấu giữa hai đội tại Cúp C1 vừa qua, UEFA đã tiến hành một cuộc họp để thảo luận về điều này.

Trong chiến thắng với tỷ số 2-0 của PSG trước Borussia Dortmund trên sân nhà tại đấu trường UEFA Champions League, các cầu thủ của đội chủ nhà sau trận đấu đã có hành vi chế nhạo tiền đạo Erling Haaland bên phía đội khách và ngôi sao người Brazil, Neymar trong trận cũng đã có hành vi khiêu khích Emre Can trước khi cầu thủ người Đức bị đuổi khỏi sân.

Dàn cầu thủ của PSG chế giễu Erling Haaland sau trận

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới cũng chia sẻ tấm ảnh anh bắt trước kiểu ăn mừng của Erling Haaland lên trang Instagram cá nhân sau trận đấu, giống như những gì mà tiền đạo người Na Uy đã làm ở trận đấu lượt đi.

Hành vì này mới đây đã bị lên án bởi UEFA khi tổ chức bóng đá quan trọng nhất Châu Âu không khuyến khích những động thái phi thể thao như ở trận đấu vừa qua trên sân Công viên các hoàng tử.

Thông cáo báo chí mới nhất của UEFA có đã đưa ra lời cảnh báo về các hành vi trong trận đấu diễn ra giữa PSG và Borussia Dortmund, tuy nhiên, không chỉ ra đích danh về hành vi nào của các cầu thủ đội bóng nước Pháp.

PSG rất may mắn cũng sẽ không phải nhận bất kỳ một án phạt hành chính nào sau trận đấu nói trên, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng này cần phải chắc chắn rằng sẽ không có một sự tái phạm nào trong tương lai.

Neymar và các đồng đội nhận cảnh báo từ UEFA sau trận gặp Dortmund

Chiến thắng với tỷ số 2-0 ở trận đấu lượt về đã giúp cho PSG đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, hiện tại, vẫn chưa xác định được đối thủ của đại diện nước Pháp ở vòng đấu tới khi UEFA Champions League đang phải hoãn lại vô thời hạn do dịch bênh Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Châu Âu.

Ngay ở thời điểm trận đấu giữa PSG và Dortmund diễn ra, cũng không có bất cứ khán giả nào được phép vào sân theo dõi các cầu thủ thi đấu và sau trận dàn sao của PSG đã phải tiến ra ban công của SVĐ để ăn mừng với nhóm CĐV đang tập trung bên ngoài sân.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.