Rộ tin Ronaldo muốn rời Juventus, MU – PSG nhanh chóng vào cuộc

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 09:16
4 /5 của 3 đánh giá

Gần đây xuất hiện thông tin Cristiano Ronaldo đang muốn rời Juventus ngay ở phiên chợ Hè 2020 chỉ sau 2 mùa giải gắn bó. Biết được thông tin trên, lập tức hai CLB là MU và PSG nhanh chóng vào cuộc với mong muốn có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Đặc biệt kể từ khi bước sang năm 2020 dương lịch, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên tỏa sáng, góp công lớn trong việc giữ vị trí đầu bảng Serie A của Juventus trước đội bóng đang bám rất sát phía sau là Lazio. Mùa giải này, CR7 đang có 25 bàn sau 32 trận cho Juve trên mọi đấu trường.

Ronaldo vẫn thi đấu tốt trong màu áo Juventus

Tính đến lúc này, Ronaldo có 53 bàn sau 75 trận sau khi gia nhập Bianconeri từ Real Madrid vào mùa hè 2018.

Thế nhưng gần đây xuất hiện thông tin Cristiano Ronaldo đang muốn rời Juventus ngay ở phiên chợ Hè 2020 chỉ sau 2 mùa giải gắn bó. Cụ thể theo nguồn tin từ tờ Diario GOL của Bồ Đào Nha cho hay, Ronaldo ngỏ ý muốn rời Juventus sau mùa Hè năm nay.

Mặc dù tờ báo này không giải thích nguyên nhân thế nhưng không loại trừ khả năng sau khi Juventus cùng giải Serie A ngỏ ý muốn giảm lương các cầu thủ, để giảm gánh nặng tài chính mùa dịch Covid-19. Hơn nữa CR7 cũng cảm thấy không hài lòng về thành tích của đội bóng ở đấu trường Champions League. Nếu mùa giải này một lần nữa đội bóng thành Turin tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu này thì khả năng Ronaldo muốn ra đi lại càng cao.

Hiện có 2 địa chỉ được siêu sao người Bồ Đào Nha nhắm đến, nếu rời đội bóng thánh Turin, đó là gia nhập Paris Saint-Germain, hoặc quay lại khoác áo MU.

Ronaldo muốn rời Juventus?

Đầu tiên là PSG, nếu gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp, CR7 sẽ trở thành người đồng đội của Mbappe trên hàng công. Còn nhớ, Mbappe từng tiết lộ thần tượng Ronaldo và chân sút 22 tuổi rất muốn được chơi bóng bên cạnh CR7. Hơn nữa tham vọng của đội bóng này tại Champions League cũng cực kỳ cao.

Thứ hai, nếu trở về MU thì chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ có cơ hội tái hiện vinh quang trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, tính khả thi của thương vụ phụ thuộc vào việc MU có thể dự Champions League mùa tới hay không.

Phong Trần

Bình luận bài viết