PSG mất nhiều trụ cột trước trận gặp MU tại cúp C1

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

PSG sẽ có cuộc tiếp đón MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất bởi trung phong Mauro Icardi vừa dính chấn thương.

Còn nhớ ở mùa giải 2018/2019, hai đội bóng này đã chạm trán nhau tại vòng 1/8 cúp C1. Khi đó, chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tay của PSG khi họ dẫn 2-0 ngay tại Old Trafford ở lượt đi.

Thế nhưng, định mệnh đã chọn MU là bên đi tiếp. Qủy đỏ đến sân Công viên các hoàng tử và giành chiến thắng 3-1. Qua đó đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Gã nhà giàu nước Pháp rõ ràng chưa thể nuốt trôi cục tức này và đang rất quyết tâm phục hận.

Icardi sẽ không thể góp mặt trong trận lượt đi gặp MU vì chấn thương

Tuy nhiên, tin không vui đã đến với họ khi chân sút chủ lực Mauro Icardi vừa gặp chấn thương dây chằng đầu gối. Theo đánh giá của các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina sẽ vắng mặt trong trận gặp Nimes tại Ligue 1 và gặp MU.

Mùa giải trước, Icardi đến PSG theo dạng cho mượn từ Inter. Anh đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Chính điều này đã thúc đẩy ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp bỏ ra 50 triệu euro để có được sự phục vụ lâu dài của anh.

Bên cạnh Icardi, Thilo Kehrer và Juan Bernat cũng vắng mặt vì chấn thương. Kehrer thậm chí còn phải mất đến vài tuần để hồi phục. Marqinhos và Julian Draxler vừa trở lại sau đợt tập trung cùng tuyển quốc gia và không có được thể lực sung mãn nhất. 

Colin Dagba thậm chí còn có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Danilo Pereira và Marco Verratti cũng có nguy cơ phải cách ly bởi đã chơi trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha tại Nations League. Ngay sau trận đó, Cristiano Ronaldo đã có kết quả dương tính với Covid-19. Theo HLV Thomas Tuchel chia sẻ, ông sẽ chỉ có 11-13 cầu thủ khỏe mạnh.

Nhiều khả năng PSG sẽ phải đối đầu với người cũ

Không chỉ mất trụ cột, PSG nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với chính người cũ của mình trong trận gặp MU. Trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Qủy đỏ đã có được chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay trước đó đã bị coi là người thừa tại sân Công viên các hoàng tử và đang rất khát khao chứng tỏ bản thân.

Ngoài PSG và MU, bảng H còn có sự góp mặt của Leipzig và Istanbul Basasehir. Đây là bảng đấu được xem là căng thẳng nhất. Ngoài trừ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ có phần lép vế hơn, cả 3 cái tên còn lại có thể nói là ngang tài ngang sức. Mùa trước, PSG góp mặt trong trận chung kết. Leipzig cũng vào đến bán kết và để thua chính Gã nhà giàu nước Pháp.

Trường Giang

Bình luận bài viết