Pirlo: “Ronaldo sẵn sàng bùng nổ trước Porto”

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận quyết chiến với Porto ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, HLV Andrea Pirlo đã tuyên bố đầy đanh thép về niềm hy vọng lớn nhất của Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng mai 10/3, Juventus sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu với Porto trên sân nhà Allianz. Ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, Juventus đã gây thất vọng khi để thua với tỉ số 1-2, qua đó bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành tấm vé đi tiếp.

Đây không phải là nhiệm vụ bất khả thi dành cho Juventus, nhất là khi đội bóng thành Turin đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc đối đầu này. Cách đây ít ngày, trong chiến thắng 3-1 trước Lazio ở Serie A, HLV Andrea Pirlo đã tạo điều kiện cho siêu sao Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi. CR7 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối để duy trì cảm giác bóng.

Ronaldo được nghỉ ngơi ở trận gặp Lazio

Do đó, Ronaldo hiện đang rất sung sức và nóng lòng muốn được ra sân thi đấu trước Porto. Chia sẻ với báo giới, HLV Pirlo cho biết: "Cristiano Ronaldo hoàn toàn ổn trước một trận đấu ưa thích của mình. Cậu ấy đã có thời gian nghỉ ngơi cần thiết, sẵn sàng bùng nổ và rất nóng lòng được ra sân thi đấu tại Cúp C1".

Juventus đã vô địch Serie A trong 9 mùa giải liên tiếp gần nhất và trở thành thế lực hàng đầu tại giải quốc nội. Tuy nhiên, ở đấu trường danh giá nhất châu lục, lần gần nhất Juventus lên ngôi vô địch đã là từ năm 1996. Đội bóng nước Ý từng lọt vào chung kết trong các mùa giải 2014-15 và 2016-17, nhưng sau đó chưa từng đi quá vòng tứ kết.

Đây đã là mùa giải thứ 3 của Ronaldo tại Juventus. Tiền đạo người Bồ Đào Nha rất khao khát giành được danh hiệu cao quý này, nhưng đến hiện tại, CR7 vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu. Vì vậy, Ronaldo thể hiện quyết tâm rất cao ở mùa giải năm nay, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.

Ronaldo quyết tâm cùng Juventus tiến sâu ở Cúp C1

Ngoài Ronaldo, một số trụ cột khác của Juventus cũng có thể ra sân trong trận tái đấu với Porto. "Chiellini đã tập luyện trở lại cùng toàn đội và tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. De Ligt cũng ra sân tập cùng đội trước khi tập riêng.

Arthur Melo không thực sự ổn 100% nhưng cũng có thể thi đấu. Chúng tôi sẽ xem xét tung cậu ấy vào sân nếu cần thiết. Bernardeschi ổn và có khả năng ra sân ngay từ đầu như những người khác", Pirlo nói thêm.

Trận đấu giữa Juventus và Porto sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 10/3.

Video highlights Juventus - Lazio Serie A vòng 26:

Bình luận bài viết