Đã rõ khả năng ra sân của Ramos ở trận gặp Chelsea

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 09:36
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Chelsea tại bán kết lượt đi Champions League. Đây là trận đấu được dự đoán là rất khó khăn đối với thầy trò HLV Zidane.

Tới đây, Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh đoạt danh hiệu Champions League 2021 của mình bằng cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại bán kết lượt đi. Một trận đấu khó khăn và đầy thử thách đối với Los Blancos nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

Trước đó, lần lượt đội trưởng Sergio Ramos, Raphael Varane, Eden Hazard, Lucas Vazquez lẫn Dani Cavarjal đều gặp phải những vấn đề khác nhau chưa thể tái xuất trở lại.

Ramos đã có thể quay trở lại tập luyện sau chấn thương

Tuy vậy, trong một báo cáo gần đây tại Tây Ban Nha, trung vệ Ramos đã xuất hiện trở lại trên sân tập của Valdebebas làm dấy lên những tin đồn xung quanh việc cầu thủ này có thể tái xuất trong trận đấu gặp Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League.

Tuy nhiên trên thực tế thì mọi chuyện lại không đúng như những gì báo chí Tây Ban Nha dự đoán trước đó. Theo một nguồn tin uy tín được tờ AS tiết lộ, Ramos đã bình phục chấn thương tuy nhiên Real sẽ không mạo hiểm để cầu thủ này ra sân ngay trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm: Champions League

Thay vào đó, Los Blancos sẽ “để dành” Ramos cho trận đấu lượt về diễn ra 1 tuần sau đó vào ngày 5/5 tại Stamford Brridge.

Thủ quân của Real Madrid sẽ được Zidane cho trở lại ở trận đấu gặp Osasuna tại La Liga để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước khi sẵn sàng cho màn “comeback” với Chelsea.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận lượt về 

Trung vệ kỳ cựu của bóng đá Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian trong năm 2021 khi chỉ có được vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Sau đó, Ramos tiếp tục dương tính với Covid-19 và phải ngồi ngoài thêm 2 tuần trước khi quay trở lại tập luyện ít ngày vừa qua.

Mặc dù vướng phải những đồn đoán sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải này khép lại, thế nhưng không thể phủ nhận trung vệ này vẫn đang là trụ cột cực kỳ quan trọng của Real Madrid.

Đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh của lão tướng này vẫn luôn là thứ cực kỳ quan trọng trong bất kỳ trận đấu nào của Real, đặc biệt là ở đấu trường Champions League.

Bình luận bài viết