Hazard trở lại, sẵn sàng cùng Real đại chiến Chelsea

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 18:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane báo tin vui về tình hình chấn thương của ngôi sao Eden Hazard trước thềm trận bán kết Champions League với Chelsea.

Real Madrid vừa có sự bổ sung nhân sự quan trọng trước thềm trận bán kết UEFA Champions League với Chelsea rạng sáng ngày 28/4 tới, với sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard và trụ cột tuyến giữa Toni Kroos.

Cụ thể, theo chia sẻ mới đây, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận Hazard sẽ góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Chelsea sắp tới, sau khi ngôi sao người Bỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội và đạt thể trạng ổn định.

Hazard trở lại, sẵn sàng cho màn tái ngộ Chelsea

Trả lời họp báo trước trận, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: “Tôi không thấy Eden có bất kỳ vấn đề nào. Cậu ấy trông rất tốt trên sân tập ngày hôm trước. Đó là điều rất quan trọng, cậu ấy hoàn toàn thoải mái sau những chấn thương trước đây. Chúng tôi rất mừng vì cậu ấy đã trở lại và sẽ mang lại nhiều điều cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng khẳng định tiền vệ Toni Kroos sẽ có thể đối đầu Chelsea: “Toni chắc chắn sẽ có mặt, còn Ferland Mendy thì không”.

Toni Kroos đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Real Madrid trong buổi tập gần nhất, báo hiệu rằng anh có thể đủ sức để ra sân ở cuộc đối đầu với Chelsea tại bán kết cúp C1 vào rạng sáng ngày 28/4.

Toni Kroos nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt

Trước đó, tuyển thủ người Đức đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Real Madrid để đề phòng tái phát chấn thương, anh dành cả tuần qua để tập luyện trong phòng tập thể lực.

Trận hòa 0-0 với Real Betis mới đây khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội gia tăng áp lực lên đội đầu bảng Atletico trong cuộc đua vô địch La Liga. Dẫu vậy, chặng đường phía trước vẫn rất hấp dẫn khi cơ hội còn chia đều cho 3 ứng viên là Real, Barca và Atletico.

Đã có những ý kiến ​​cho rằng việc tham gia Super League có thể khiến Real Madrid và Chelsea bị UEFA cấm thi đấu Bán kết Champions League. Dẫu vậy, viễn cảnh đó đã không xảy ra.

Trận bán kết Cúp C1 lượt đi giữa Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 28/4.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.