Pulisic tiết lộ không khí phòng thay đồ Chelsea dưới thời Tuchel

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 11:05
4 /5 của 2 đánh giá

Ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic mới đây đã tiết lộ bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng kể tư khi HLV Thomas Tuchel chính thức lên nắm quyền.

Sau chuỗi kết quả đáng thất vọng, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng. Việc "thay tướng giữa dòng" chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý cũng như kế hoạch của toàn đội ở mùa bóng năm nay, song bước đầu, việc HLV Tuchel cập bến sân Stamford Bridge đã mang lại những tín hiệu tích cực.

Về kết quả, Chelsea giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa tại giải Ngoại hạng Anh kể từ ngày chiến lược gia người Đức nắm quyền. Về chuyên môn, dù các chân sút trên hàng công vẫn chưa biết cách ghi bàn, song điều đáng mừng là những cái tên ít được kì vọng đã nổ súng. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng

Bên cạnh đó, không khí trong phòng thay đồ lúc này cũng là rất tốt. Điều này được chính ngôi sao Christian Pulisic tiết lộ mới đây thông qua buổi phỏng vấn độc quyền trên trang chủ Chelsea.

"Mọi chuyện vẫn tốt cho đến nay. Chúng tôi đã có một cái nhìn mới về mọi thứ. Chúng tôi cũng đã giành một chiến thắng và đó là dấu hiệu cho một khởi đầu tích cực.

Khoảng thời gian gần đây có đôi chút điên rồ, nhưng khi bạn giành chiến thắng trở lại, tất cả mọi người trong phòng thay đồ đều phấn khích. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong tập luyện và ai nấy đều nở nụ cười rạng rõ. Thật tuyệt khi nhìn thấy điều đó", Pulisic hào hứng.

Trước mắt Pulisic và các đồng đội là thử thách khó nhằn mang tên Tottenham. Đây là cơ hội tốt để Chelsea đánh bại một đội bóng thuộc nhóm Big Six lần đầu tiên ở mùa giải năm nay và thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên.

Pulisic tận hưởng bầu không khí tốt đẹp dưới thời Tuchel

"Đây là thời điểm tốt để mang về một kết quả tốt," Pulisic tỏ ra rất tự tin. "Chúng tôi cảm thấy tự tin và hào hứng cho trận đấu sắp tới. Nếu có một kết quả tốt, nó sẽ mang lại động lực lớn cho toàn đội. Chúng tôi thừa hiểu ý nghĩa của một chiến thắng trước một đội bóng lớn như Tottenham".

Sau 2 trận được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 5/2.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.